‘อย่าบ่อย’ซิงเกิลใหม่‘โมจิโกะ’คำพูดสั้นแต่สะเทือนความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงเศร้า สำหรับ ‘MOJIKO’ (โมจิโกะ) ศิลปินน้องเล็กค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) กับซิงเกิลใหม่ “อย่าบ่อย” คำพูดสั้นๆ แต่สะเทือนทุกความรู้สึกในความสัมพันธ์ ของคู่รัก ที่มีหลายวิธีที่จะดูแลรักษาความสัมพันธ์ และหนึ่งในนั้นคือการเลือกที่จะเงียบและเก็บความรู้สึก ยอมให้เธอกลับไปเจอกับแฟนเก่าได้ในฐานะเพื่อน เพราะไม่อยากเป็นคนงี่เง่าในสายตาเธอ แต่ขอได้ไหมอย่าไปเจอกันบ่อย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิวสิควิดีโอนำเสนอผ่านคู่รักที่เริ่มต้นความสัมพันธ์แต่อีกฝ่ายมีแมวน้อย ที่เปรียบเหมือนลูกมาด้วย และแม่ใหม่คือ โมจิโกะ แต่ก็มีบุคคลที่ 3 อย่างแฟนเก่าเข้ามาพัวพัน ซึ่งแฟนเราไปปรึกษามากเกินไปจนต้องแอบไปนั่งร้องไห้เงียบๆ คนเดียว

โมจิโกะเล่าว่า “โจทย์เพลงในซิงเกิล ที่ 2 นี้คือเป็นความสัมพันธ์ที่แฟนเรา ยังต้องพัวพันกับแฟนเก่าอยู่ ก็นึกถึงพี่โต้ NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และพี่ฟุ้ง Better Weather มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ตอนที่ได้เห็นเนื้อร้องโมรู้สึกว่าเพลงนี้ ต้องเป็นเพลงที่ตรงและโดนใจหลายคน ซึ่งความยากของเพลงนี้คือโมต้องร้องไห้ อีกแล้ว ถือว่าเป็นชาลเลนจ์ให้กับโมมากๆ ค่ะ กดชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้รวมถึงฟังได้แล้วในทุกช่องทางค่ะ”

ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และทักทายกันได้ที่ www.facebook.com/mojiko.official หรือ www.facebook.com/Spicydiscrecord

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131507
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131507