ดีเจเพชรจ้า ทัวร์ลงหนัก ชี้แจงไม่ได้ต่อว่า นิวเคลียร์ แต่งโป๊เหมือนแจกฟรี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้เกิดทัวร์ลงที่ เพชรจ้า อย่างหนัก และ นิวเคลียร์ เองก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์รูปตัวเองพร้อมกับเขียนข้อความว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men” ซึ่งแปลว่า ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย และหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้าไปให้กำลังใจ นิวเคลียร์ กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจงพร้อมทั้งอธิบายถึงคำพูดที่ว่า “แต่งตัวโป๊แจกฟรี” และ “ไม่อยากแต่งงานมาก่อน” โดยบอกว่า 

“ตื่นมารถทัวร์ลงหน้าบ้านเยอะมาก ที่ออกมาพูดเพราะหลังจากที่ไปสัมภาษณ์รายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งมีประเด็นอยู่ประมาณ 2 เรื่อง แต่ที่รถทัวร์มาลงเนื่องจากว่าบางเพจตัดเอาข้อความสั้นๆ มาแปะไว้ ซึ่งที่จะออกมาพูด เพราะกลัวFCหลักของเฮียจะเข้าใจผิด และบางคนที่อ่านแล้วอาจจะเข้าใจผิดได้ด้วย เนื่องจากว่าความหมายมันแปลได้หลายทิศทางมาก

เอาเรื่องแรกก่อนเลยที่บอกว่า “แต่งตัวโป๊แจกฟรี” คือไอ้คำนี้คนที่เคยแต่งงานกัน อย่างเฮียจะบอกเขาอยู่เสมอว่า เนี่ย อย่าแต่งตัวโป๊เลย ไม่อยากจะให้แจกฟรี มันคือคีย์เวิร์ดแบบนี้คือ ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊เพราะว่าไม่อยากให้คนอื่นเขามาเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆ นี่คือคำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่  ส่วนตอนนี้น้องเขาจะอยากแต่งอะไรก็เรื่องของเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเราแล้ว

ในส่วนตัวไม่ได้ติดเลยสาวๆ ใส่ชุดบิกินี ก็คือสวยเซ็กซี่น่ารักดี ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ ก็คือชอบ แต่ถ้าเกิดแต่งงานกันแล้ว หรือว่าเราดีลกันตั้งแต่ตอนนั้น ก็คือเราไม่อยากให้แต่ง คือเราไม่อยากจะเปิดให้ใครดูของเราฟรี จะหมายความแบบนี้

ผมไม่ได้มองว่าคนที่ใส่บิกินีคือแจกฟรี คือหมายความว่าผมถ้ามีแฟน ณ ตอนนั้นเราไม่อยากให้เปิดให้คนอื่นเข้ามาดูฟรีๆ แล้วทำไมจะต้องใช้คำว่าฟรีๆ เพราะว่าในยุคนั้นในยุคของเฮีย เราเคยทะเลาะกันว่างานนั้นเขาจ้างให้ใส่แบบเซ็กซี่หน่อย มันอาจจะเป็นเรื่องของงาน เราก็ไม่ได้ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีอะไร เราก็ไม่อยากให้เขาเปิด นั่นคือในอดีตนะครับ ในรายการที่พูดนั่นคือเรื่องของอดีต เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นปัจจุบัน

อีกเรื่องก็คือ “ไม่อยากแต่งงานมาก่อน” ก็พูดไปตรงๆ ว่าผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะมีน้องนิวเราไม่เคยอยากแต่งงานเลย เราไม่ได้คิดอยากจะแต่งงานจริงๆ เราเป็นแบดบอย แต่เราก็เคยออกรายการมาเยอะแยะแล้วว่าเราก็ผ่านวิกฤติกันมาเยอะ จนสุดท้ายโอเคว่าเราตกลงแต่งงานกัน

แต่ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาที่แต่งงานแล้วมันไม่อยากแต่ง แต่ที่แต่งงานมาก็คือถูกแล้ว ก็คือที่แต่งไม่ใช่ไม่อยากแต่ง แต่ที่พูดหมายถึงก่อนจะมาเจอน้องนิว เราเป็นคนที่ไม่อยากแต่งงานอยู่แล้ว

นี่ก็เป็นประเด็นที่เฮียอยากจะอธิบายพอสังเขปแล้วกันว่ารถทัวร์มาลงทำไม ผมไม่ได้ไปต่อว่าอะไรสาวๆ ที่ใส่บิกินีเลย ผมว่ามันก็ดูน่ารักดี เพียงแต่มันเป็นรสนิยมของผม ถ้าเป็นแฟนกันเราก็หวงแค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2430212
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2430212