ไม่เคยคิดจะมีวันนี้ แนนนี่ คลอดแล้ว อวดโฉมลูกชายครั้งแรก พรั่งพรูความรู้สึกสุดซึ้ง 


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ คลอดแล้ว อวดโฉมความน่ารักของลูกชายและครอบครัวครั้งแรก พรั่งพรูความรู้สึกสุดซึ้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้นักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ถูกแฟนหนุ่มเทรนเนอร์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก แต่ระหว่างการตั้งครรภ์นั้นกลับเจอเหตุการณ์ ทำเอาว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แนนนี่” ใจคอไม่ดี เพราะ เจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน แต่สามีไม่ติดโควิด

แล้วในที่สุดวันที่ “แนนนี่” รอคอยก็มาถึง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 มิถุนายน 2565 คุณแม่ป้ายแดง “แนนนี่” ได้คลอดลูกคนแรกแล้ว เป็นเพศชายน่ารักน่าชังแบบสุดๆ พร้อมอวดโฉมภาพครอบครัว “พ่อ-แม่-ลูก” เป็นครั้งแรก รวมถึงคลิปวิดีโอความน่ารักของลูกชาย

พร้อมเล่าถึงความรู้สึกว่า “Welcome to our family my little boy “Eren Sundarathiti” ได้เห็นหน้ากันซะทีนะหนูจิ๋ว พยายามคลอดธรรมชาติ แต่ธรรมชาติร่างกายดันไม่เอื้ออำนวย รอกันมา 9 ชม. ฉีดกระตุ้นคลอดก็แล้ว จนปากหมดลูกเปิดครบ 10 เซน ละเบ่งอยู่ ชม.ครึ่ง คุมแม่พยายามละนะ..เศร้า… ในที่สุดเลยต้องผ่าค่ะ จิ๋วออกไม่ได้จริงๆ แม่คงบำรุงมาดี ตัวแน่นตัวยาวมากเลยครับลูก / น้ำหนัก 3.6 กก. ยาว 53 เลยฮะ แต่ยังไงก็ได้ให้เราได้เจอกันนะเจ้าลูกชาย”

นอกจากนี้ แนนนี่ อวดภาพถ่ายกับลูกชายเป็นครั้งแรก พร้อมเล่าความรู้สึกอีกครั้งสุดซึ้ง ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ว่า “ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ภาพนี้! ฉันผู้อุ้มเด็กไม่เป็นด้วยซ้ำ เล่นกับเด็กก็ไม่เป็น แต่วันนี้มีลูกเป็นของตัวเองละจ้าาา แม่จะทำให้ดีที่สุด จะรักหนูให้ดีที่สุดนะ เจ้าเอเรนน้อย”

ขอบคุณอินสตาแกรม nannie__nn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133051
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133051