“อาเลีย บาตต์” นางเอก คังคุไบ ท้องแล้ว เผยภาพข่าวดีผ่านอินสตาแกรม


ให้คะแนน


แชร์

อาเลีย บาตต์ นางเอกชื่อดังจาก คังคุไบ ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว เผยภาพอัลตราซาวด์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางความยินดีจากทั่วโลก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข่าวดีในวงการบันเทิงระดับสากล เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว อาเลีย บาตต์ ผู้โด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายผ่านบทบาทของ “คังคุไบ” จากภาพยนตร์บอลลีวูดเรื่อง Gangubai Kathiawadi (คังคุไบ กฐิยาวาฑี) ใน Netflix โพสต์ภาพถ่ายการไปอัลตราซาวด์ผ่านอินสตาแกรม aliaabhatt พร้อมข้อความระบุว่า “Our baby ….. coming soon”

ซึ่ง อาเลีย บาตต์ เพิ่งแต่งงานกับ รันบีร์ กาปูร์ ได้เพียง 2 เดือน เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ปีพ.ศ.2560 หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Brahmastra

ภาพจาก @aliaabhatt

ปัจจุบัน ยังไม่มีการออกมาพูดเพิ่มเติมจากคู่สามี-ภรรยา แต่ มเหศ บาตต์ ผู้กำกับชื่อดังชาวอินเดีย พ่อของ อาเลีย ก็เป็นผู้ยืนยันเองว่า ข่าวดีดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และแสดงความตื่นเต้นที่กำลังจะได้เป็นคุณตา ขณะที่ โซนี ราซดาน แม่ของเธอก็แสดงความยินดีและกล่าวว่ามีความสุขมากจนบรรยายไม่ถูก

ภาพจาก @aliaabhatt

แน่นอนว่าทันทีที่เผยแพร่ข่าวดีนี้ ก็มีแฟนคลับ รวมถึงคนดังมาร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาวมากมาย มีคนกดถูกใจโพสต์ของเธอถึง 6 ล้านคน และแสดงความคิดเห็นเกือบ 1 แสนครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7132931
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7132931