ซาร่า เปิดรักครั้งใหม่แร็พดังต่างชาติ พาเจอครอบครัว แม่อยากอุ้มหลานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพรส์ ซาร่า เปิดรักครั้งใหม่ หนุ่มแร็พเปอร์ดังต่างชาติ พาเจอครอบครัว ชนะใจพ่อน้อยคนทำได้ แม่อยากอุ้มหลานแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หัวใจสีชมพูอีกครั้ง ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า โฮเลอร์ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงรักครั้งใหม่กับหนุ่มต่างชาติ “แอช จอร์แดน” (Ash Jordan) แร็พเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์จากอเมริกา ที่ดูใจกันมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว

โดย ซาร่า เผยว่าที่ผ่านมา รักตัวเองมากขึ้น ทำให้มีสิ่งดีๆ เข้ามา เวลาจะคุยกับใครก็ใช้เวลานาน กับคนนี้คุยเพื่อมองการณ์ไกล มองถึงเป้าหมายในชีวิต มองไปถึงอนาคต ความรักครั้งนี้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ส่วนความต่างระหว่างเชื้อชาติ ยุคนี้ไม่ต้องยึดถืออะไรมาก เป็นความรักที่ให้กันเต็ม 100 แล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรกลับมา ขึ้นอยู่กับความสุขที่คนสองคนแชร์ให้กัน

ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังอยากเก็บเงินมากกว่า การแต่งงานไม่ได้วัดว่าจะมีความสุขไปตลอดชีวิต มันวัดอยู่แค่คน 2 คนที่จะเจอปัญหาแล้วฝ่าฟันไปได้อย่างไร ไม่ต้องแต่งงานก็ได้ แต่คุณแม่อยากให้มีลูก อยากให้มีครอบครัว แต่เขาก็ไม่ได้บังคับ

ซาร่า บอกว่า เคยพาแฟนไปให้ครอบครัวรู้จักแล้ว อยากให้ครอบครัวสบายใจ พาเขาไปรู้จักก่อน ซึ่งก็เข้ากับครอบครัวพ่อแม่ได้ ซึ่งพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก น้อยคนจะเข้าถึงพ่อได้ แต่คนนี้เข้าได้ ถือเป็นรักแห่งความเข้าใจ เทคแคร์ดูแล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133041
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133041