สื่อความรู้สึกตอนนี้? ไก่ สมพล เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าถล่ม ‘เป๊ก’ แห่เมนต์สนั่น


ให้คะแนน


แชร์

สื่อความรู้สึกตอนนี้? ไก่ สมพล เคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรม โพสต์คลิปและแคปชั่น หลังเจอดราม่าเดือดถล่ม ปมแอบเม้าธ์ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่เกิดดราม่าสนั่นเดือด จนแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร , ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ 3 พิธีกรในรายการสด “ข่าวแหกโค้ง” ได้อ่านข่าวของ “เป๊ก ผลิตโชค” จากนั้นพอรายการตัดเข้าโฆษณา เหมือนจะไม่ได้ปิดไมค์ของพิธีกร จนทำให้ได้ยินเสียงของ 2 พิธีกรที่พูดพาดพิงถึงการศัลยกรรมนักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ซึ่งต่อมา 3 พิธีกรทั้ง พุดเดิ้ล , ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ออกมาอัดคลิปขอโทษนักร้องหนุ่มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษ ยอมรับผิด และสำนึกผิด

โดยหลังจาก ไก่ สมพล ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ “เป๊ก ผลิตโชค” นั้น ด้าน อินสตาแกรมของ ไก่ สมพล ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเกิดกระแสดราม่าถล่มยับ ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอที่ถ่ายปลาในบ่อน้ำ โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวมีการใส่เพลงประกอบคล้ายสื่อความรู้สึก ในชื่อว่า “อย่าเข้าใจฉันผิด” พร้อมแคปชั่นอิโมจิหน้าเศร้าๆผิดหวัง

ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงและบรรดาชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงเข้าใจเจตนาของอาไก่ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนติหนิถึงการกระทำดังกล่าวที่ไม่สมควร

ขอบคุณอินสตาแกรม kaisamapol

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133636
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133636