ไรอัล ก้าวสู่ศิลปินนักร้องเต็มตัว เปิดตัวซิงเกิลแรก “รักเก่าข้างกองฟาง”


ให้คะแนน


แชร์

ไรอัล ก้าวสู่ศิลปินนักร้องเต็มตัว ภายใต้สังกัด ยุ้งข้าวเรคคอร์ด โดยเปิดตัวซิงเกิลแรกกับเพลง “รักเก่าข้างกองฟาง” บทเพลงลูกทุ่งแท้ๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไรอัล กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ แชมป์ไมค์หมดหนี้ ที่ครองแชมป์หลายสมัยมากที่สุด ไรอัลแบกฝันมาหาเงินใช้หนี้ให้กับครอบครัว ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์นุ่มละมุน บวกกับภาพการเป็นผู้ให้ แบ่งเงินช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันในรายการมาโดยตลอด ทำให้ไรอัลเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วประเทศ มีแฟนคลับให้การสนับสนุนอย่างมากมาย


ล่าสุดไรอัลเดินทางก้าวสู่อีกหนึ่งฝัน กับการเป็นศิลปินนักร้องอย่างเต็มตัว ภายใต้สังกัด ยุ้งข้าวเรคคอร์ด โดยเปิดตัวซิงเกิลแรกกับเพลง “รักเก่าข้างกองฟาง” บทเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่ ชัชชัย ชัชวาล เคยร้องเอาไว้ในภาพยนตร์เมื่อหลายสิบปีก่อน ซึ่ง บอสหม่ำ นำมาทำใหม่เพื่อให้ไรอัลเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงซึ้งกินใจนี้โดยเฉพาะ
“รักเก่าข้างกองฟาง” เป็นบทเพลงที่กล่าวถึงความรักที่ไม่สมหวังของชายหนุ่มที่ถูกกีดกันให้แยกจากหญิงสาวที่ตัวเองรัก ซึ่งการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ครั้งนี้ นอกจากไรอัลจะตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว MV ของเพลงยังไม่ธรรมดา เพราะได้ ซี ศิวัฒน์ จับมือ เอมี่ กลิ่นประทุม ควงคู่กันมาร่วมแสดง ซึ่งนับเป็นการเล่น MV เพลงลูกทุ่งเป็นครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย โดยเรื่องราวใน MV นั้น บอกได้เลยว่าทำให้คนดูต้องหลั่งน้ำตากับโศกนาฏกรรมความรักของทั้งคู่แน่นอน


การเป็นศิลปินนักร้องของไรอัลในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยให้ฟังด้วยความดีใจว่า
ครั้งแรกที่ผมรู้ว่าจะได้เป็นศิลปินมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันนี้ ยิ่งได้รู้ว่าพี่หม่ำเป็นคนคัดเลือกเพลงนี้ให้ผมร้อง ยิ่งดีใจครับ พี่หม่ำบอกว่าเพลงนี้เหมาะกับผม ทำให้ผมทุ่มเทกับผลงานนี้มากๆ รักเก่าข้างกองฟางเป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ซึ่งผมไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน พอได้ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยครับ เพลงเข้ากับร่องเสียงผมพอดี เนื้อเพลงที่ว่าเศร้าแล้ว เรื่องราวใน MV ยิ่งเศร้ากว่าครับ

เรื่องราวบอกเล่าผ่านพี่ซีและพี่เอมี่ ซึ่งผมดีใจมากๆ ไม่คิดว่าพี่เขาทั้งคู่จะให้เกียรติมาแสดง MV ซิงเกิลแรกในชีวิตของผม เรียกว่ากำลังใจมาเต็มเปี่ยมเลยครับ พี่ๆ แสดงออกมาได้ซึ้งกินใจมากครับ ผมหวังว่าคนที่ได้ฟังเพลง รักเก่าข้างกองฟาง จะชอบและให้การสนับสนุนการก้าวสู่การเป็นศิลปินนักร้องครั้งแรกของผมนะครับ ซิงเกิลเพลง รักเก่าข้างกองฟาง จะเปิดตัวให้ได้ฟังกันทั่วประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ทางYouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค อย่าลืมส่งกำลังใจให้ไรอัลด้วยนะครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133554
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7133554