"นิชคุณ" กรี๊ดเอง ร่วมงานซุปตาร์ปั้นไอดอล ลุยงานไทยจีนญี่ปุ่น พร้อมซุ่มทำอัลบั้มโซโล่


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่ารวมตัวที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน มารวบตึงไว้ในอีเวนต์ ‘กรี๊ดเดย์’ ที่ Viu จัดให้สมาชิก Viu Premium เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มทั่วลานฮาร์ดร็อก สยามสแควร์ ที่งานนี้รวมทั้งสองนักแสดงนำจากซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” นำโดยนักแสดงนำ “มีน–พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “นิชคุณ หรเวชกุล” ที่คราวนี้นอกจากมาใกล้ชิดแฟนๆ นิชคุณ ยังมาอัปเดตผลงานล่าสุด หลังมีภาพโปรเจกต์ “The Brothers” รวม 4 ซุปตาร์ตัวท็อป ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ ฟอร์มทีมปั้นไอดอลชาย

เลยต้องถามนิชคุณเรื่องที่มาร่วมโปรเจกต์นี้?

“เป็นรุ่นพี่มากกว่า ผมเอาประสบการณ์ที่ผมทำงานมาสิบกว่าปีในวงการมาแบ่งปันให้กับน้องๆ รุ่นน้องที่จะเข้ามาเทรนเป็นเวลา 90 วัน”

ร่วมงานกับติ๊ก อนันดา มาริโอ้ ด้วย?

“ผมเป็นแฟนคลับพี่ติ๊ก พี่อนันดามานานแล้ว โอ้ก็เป็นเพื่อนกัน ก็รู้สึกดีใจครับที่เค้าเลือกผมมาเป็นหนึ่งในรุ่นพี่”

ถือเป็นแนวถนัดของเรา?

“ไม่แน่ใจครับ ถ้าเรื่องประสบการณ์ผมก็มีมาสิบกว่าปีแล้ว น่าจะมีอะไรที่แบ่งปันให้กับรุ่นน้องได้ เพื่อจะช่วยให้เค้ามีอนาคตสดใสขึ้น ดีขึ้น”

รวม 4 หนุ่มฮอตมาก?

“ผมเคยให้สัมภาษณ์แล้วว่ามีโปรเจกต์นึงที่สาวไทยต้องกรี๊ดแน่นอน ก็เป็นโปรเจกต์นี้แหละครับที่คันปากอยากจะบอกมานานแล้ว ก็ได้บอกซะที จริงๆ ยังไม่ได้เริ่มถ่าย ผมว่ามันน่าจะดี”

แค่ปล่อยภาพออกมาสาวๆก็กรี๊ด?

“ใช่ ผมก็กรี๊ดเหมือนกัน”

ถามถึงงานต่างๆปีนี้?

“ผมก็มีงานที่ไทย ที่จีน ที่ญี่ปุ่น และตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มโซโล่เดี่ยวของผมอยู่ และกำลังจะมีคอนเสิร์ตปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่น ก็กำลังฟิตอยู่”

งานที่เกาหลีล่ะ?

“ไม่ได้รับงานเยอะเพราะเราไม่มีเวลา คือพอกลับไปเกาหลีปุ๊บก็ต้องบินไปจีนไปญี่ปุ่นต่อ ตอนนี้ที่เกาหลีงานหลักๆก็จะมีเอ็มซี วีเคป๊อป”

เป็นเราเองที่ไม่ได้รับ?

“ก็ด้วยครับ คือผมก็อยากจะมาโฟกัสงานที่เมืองไทยและคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เวลาก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่แล้ว”

งานที่เกาหลีมีติดต่อมามั้ย?

“จริงๆงานที่เกาหลีก็มีติดต่อนะ แต่ด้วยเวลาก็ยากหน่อย งานที่ผมรับคือรับในสิ่งที่ผมอยากรับไม่ใช่รับทุกอย่าง ผมก็ทำในสิ่งที่อยากจะทำ”

เกี่ยวกับบทมั้ย?

“บางทีก็เกี่ยว เพราะบางทีการพูดภาษาเกาหลีเก่งกับการที่แอ็กติ้งเก่งมันก็คนละเรื่อง อย่างภาษาไทยแล้วต้องมาแอ็กติ้งภาษาไทยผมยังเพี้ยนอะ พอเป็นภาษาเกาหลีมันก็เลยจะเพี้ยนมากกว่า เรื่องนี้มันสำคัญมาก ตอนนี้ก็เน้นงานเพลงไปก่อน”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง