เปิดหัวใจ “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์”กับรักใหม่หนุ่มแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

29 มิ.ย. 2565 04:01 น.

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า เปิดตัวเพลงใหม่ “Tigers” ในนามศิลปินดูโอ “Jungle City” สาวอารมณ์ดี “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” ยังเปิดหัวใจ!! เปิดตัวรักใหม่กับหนุ่มแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน เป็นความรักแบบโตแล้วและเข้าใจกัน ขอให้เป็นโมเมนต์ทุกวันดีๆแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องอนาคตจ้า!!

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…

  • อัปเดตหัวใจทีก็มีอะไรให้ตื่นเต้น พอถามนางเอกสาว มิน–พีชญา วัฒนามนตรี ว่ามีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้างมั้ย เจ้าตัวเผยมีคนเข้ามาให้เราได้ทำความรู้จักคนใหม่ๆหลายๆคน มีทั้งคนนอกและในวงการ แว่วมาว่ามี “พระเอกดัง” ตามจีบด้วย หน่วยสืบทำงานด่วน!! ถึงจะใช่ แต่สถานะหัวใจ มิน ขอใช้คำว่า “โสด” เหมือนเดิมมม…ม.
  • หล่อแล้วยังเก่งกีฬา หลังหนุ่มฮฮต “คิน–ธนชัย” เดบิวต์มีผลงานเพลงกับค่าย White fox แกรมมี่ฯ เจ้าตัวยังมีดีกรีเป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ล่าสุดกำลังจะมีแข่ง ICE HOCKEY U20 ASIA AND OCEANIA CHAMPIONSHIP THAILAND BANGKOK วันที่ 25 มิ.ย.-2 ก.ค.2022 แฟนๆ อย่าพลาดร่วมเชียร์!! ร่วมให้กำลังใจหนุ่ม “คิน” และนักกีฬาทีมชาติไอซ์ฮอกกี้กันได้ถึงที่ขอบสนาม THAILAND INTERNATIONAL ICE HOCKEY ARENA ได้เลย!!
เปิดตัวสาขาใหม่  -  สุรศักดิ์ จินตนานฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะเฟสช็อป จำกัด พร้อมคู่พรีเซนเตอร์ ซี–พฤกษ์ พานิช และ นุนิว–ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ร่วมเปิดตัว เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 สาขาลำดับที่ 81 ของประเทศไทย ตอบรับการปรับโฉมใหม่ของย่านสยามสแควร์ เมื่อวันก่อน. เปิดตัวสาขาใหม่  –  สุรศักดิ์ จินตนานฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะเฟสช็อป จำกัด พร้อมคู่พรีเซนเตอร์ ซี–พฤกษ์ พานิช และ นุนิว–ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ร่วมเปิดตัว เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 สาขาลำดับที่ 81 ของประเทศไทย ตอบรับการปรับโฉมใหม่ของย่านสยามสแควร์ เมื่อวันก่อน.
  • ปังต่อเนื่อง! ผู้จัดหน้าใหม่ “พามี 249” (Pamee249) และบริษัท แบงกอก คอนเนคประกาศไลน์อัปศิลปินคอนเสิร์ต “2022 เค-ป๊อป มาสเตอร์ซ อิน แบงคอก” (2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK) ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.65 นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ถึงคิวของ แบมแบม–กันต์พิมุกต์ ภูวกุล คอนเฟิร์มเข้าร่วมเป็นไลน์อัปล่าสุดทำเอาอากาเซ่ไทยดีใจสุดๆ เพราะจะกี่ครั้งก็ไม่เคยพอกับการเฝ้ารอชมโชว์ของแบมแบม เห็นไลน์อัปศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น TREASURE และแบมแบม แฟนคลับนั่งไม่ติดแน่ๆ เตรียมพร้อมที่จะจับจองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ www.thaiticketmajor.com  เริ่มจองวันที่ 2 ก.ค. 10.00 น. แว่วมาว่ายังมีไลน์อัปศิลปินคนสุดท้ายให้ได้ลุ้นเร็วๆนี้!!
  • หลังปล่อยผลงาน “อมหัวใจ | Jet Lag” ไปเมื่อต้นปีก่อน ศิลปิน THE JUKKS (เดอะจั๊กส์) จากค่าย smallroom ส่งต่อผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด “แสบคอ (sadcore)” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดขมขื่น เมื่อคนที่รักกลับลาจากไป การดื่มเพื่อลืมจึงเป็นทางออกสำหรับใครหลายคน แม้หลายครั้งจะทรมานจากอาการแฮงก์หลังจากดื่มเสร็จจนแสบคอ แต่ก็คงไม่ทรมานกับการที่เขาคนนั้นเดินออกไปจากชีวิต สมาชิกอย่าง แกน–เตอร์–แมว ใช้เวลาและทุ่มเทกับการทำเพลงค่อนข้างนาน โดยพาร์ตดนตรีจะมีกลิ่นอายของอัลบั้มชุดแรกอย่าง “Cup D” ซึ่งจะมีความสนุกและเข้มข้น ถูกใจแฟนเพลงและคนอกหักหลายๆคนแน่นอน!! ติดตามที่ https://www.youtube.com/watch?v=x7FgkN2KqPg 

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431036