แพท เปิดใจทุกเรื่อง ลุ้นรีเทิร์น เบนซ์ เผยเหตุยังใส่แหวนไม่ถอด สะอึกคอมเมนต์ไอจี(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

บ้าไปแล้ว – แพท ณปภา มาเปิดใจในรายการ Woody World นอกจากมีเพื่อนซี้ อย่าง บูม สุภาพร มาแฉว่า เพื่อนงกทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่อง เครื่องสำอาง ลิปสติก ซื้อแล้วซื้ออีก ทำรายการ พอเบรกเติมหน้า เติมทุกเบรก ซึ่ง แพท ยอมรับว่าจริง พร้อมเผยค่าใช้จ่าย สุดตะลึงต่อเดือน เนื่องจากชอบซื้อเครื่องสำอางที่สุด เคยมีซื้อถึงเดือนละแสน เคยทำมาแล้ว บ้าไปแล้ว วางไว้ให้รู้ว่ามี โดยซื้อเองทุกตัว จน บูม บอกให้ใจเย็นๆ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แพท เผยด้วยว่า เรซซิ่ง ลูกชาย ทำให้ แพท ตัดทุกอย่างได้ ตอนนี้ กลายเป็นมีโลกส่วนตัวมากขึ้นไปอีก อยู่กับลูกแล้วมีความสุข จนอยากมีลูกอีกคน โดย เรซซิ่ง ไม่ได้ถามเรื่องพ่อแม่แยกกันอยู่ เพราะลูกอยู่กับแม่ 95 % อยู่แล้ว

เราก็มีทางเลือกให้ ถ้าอยากนอนกับลูก ทางแรก ถ้าไปนอนที่คอนโดพ่อ แม่ก็ต้องไปด้วย พ่อก็นอนกับลูก เราก็นอนของเรา แต่อยู่ในที่เดียวกัน หรือมานอนที่บ้านเรา ดีกว่าแยกกัน ลูกเหนื่อย สู้มาช่วยกันเลี้ยง เป็นเพื่อนกัน ไม่กีดกัน แต่มาจอยกัน

ขณะที่ วู้ดดี้ พิธีกร เสนอว่าไหนๆ ยังเป็นเพื่อนกัน ก็มีลูกด้วยกันอีกคนกับเบนซ์ไปเลยได้ไหม แพท บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่ได้ อนาคตดูกันยาวๆ อาจจะกลับมาก็ได้ ตอนนั้นมีน้องให้เรซ อีกก็ยังไม่สาย แต่ให้ไปมีอะไรกันตอนนี้ไม่ได้

แพท เผยถึงแหวนที่ยังใส่ติดนิ้วไม่ถอดว่า แหวนที่นิ้วนางขวา เป็นแหวนเขาให้ของขวัญวันเกิดวันหมั้น แหวนนิ้วนางข้างซ้ายเป็นแหวนวันแต่ง ยังใส่อยู่ แพทแทบจะลืมไปแล้วว่ามันเป็นแหวนที่สำคัญ เราใส่จนมันชินไปแล้ว

แพทสะอึกคอมเมนต์ในไอจี คนบอกยังใส่แหวนอยู่เลย ก็กลับมาคิด เราใส่จริงๆ ทุกวัน มันเป็นของมีค่า ทำไมเราต้องถอดมันออก ไม่ว่าอยู่สถานะไหน มันก็เป็นของเราไปแล้ว ใส่ทุกวัน ไม่ใช่ว่ายังตัดไม่ได้ มันก็ชินไปแล้ว ต้องใส่”

เรื่องโคจรกลับมาหรือรีเทิร์น แพท ขอให้เป็นเรื่องอนาคต อาจจะมีหรือไม่มี อีก 3 ปี 5 ปี เมื่อต่างออกมาใช้ชีวิตแล้ว มันไม่มีใคร เหลือแค่แก แค่ฉัน ก็อาจเป็นได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ ล่าสุด แพท เผยว่า หมอดูศาสตร์จีนมาในรายการ แล้วทัก แพท อายุ 38 เรื่องความรักกับ เบนซ์ จะปรากฏว่าเป็นยังไง ก่อนหมอคนนี้จะทัก แพท ไปดูไพ่ยิปซี ก็ขึ้นว่าจะกลับมา แต่ไม่ได้บอกเวลา ก็ต้องรออีก 5 ปี มาดูกัน

แพท เผยภาพ แอ๊วหนุ่มๆ เก่งว่า แอ๊วไปเรื่อย เล่นๆ แต่ไม่เปิดรับใคร ไม่มีเวลาด้วย ก็วิ่งงาน ดูลูก ดูแม่ ชีวิตนี้มีแต่ลูก มีความสุขจริงๆ พยายามคิดว่าเราอยากได้อะไรอีก ก็ไม่มี อยากพาลูกไปเที่ยว อยากมีงานเยอะๆ เราอยู่ตรงไหนก็ได้ แค่อยู่กับครอบครัว

cr.Woody World

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด