โอ้โห! พชร์ ทำหน้าใหม่ อวดโฉมร้องว้าว หน้าเด็กมาก นึกว่า20ต้นๆ ฮือฮากันใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

โอ้โหปังมาก! พชร์ อานนท์ ทำหน้าใหม่ อวดโฉมร้องว้าว หน้าเด็กมาก นึกว่าอายุ 20 ต้นๆ ฝากข้อความถึงคนบูลลี่ ทำแฟนคลับฮือฮากันใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าขยับตัวไปไหนก็มักจะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงถึงเรื่องต่างๆอยู่บ่อยครั้ง สำหรับผู้กำกับฯมือทอง “พชร์ อานนท์” แถมที่ผ่านมาเจ้าตัวลงรูปทีไรก็โดนกระแสบูลลี่เรื่องหน้าตาอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด (29 ก.ค.65) กลับมีเซอร์ไพรส์กลางโซเชียล เมื่อ “พชร์ อานนท์” โพสต์ภาพอวดหน้าใหม่ หลังบินลัดฟ้าเพื่อไปทำหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบอกเลยว่าเห็นรูปแล้วต้องร้องว้าว เพราะ หน้าเด็กลงมาก นึกว่าอายุ 20 ต้นๆ แถมมองแว๊บแรกคิดว่าพระเอกละครซะอีก

พร้อมกันนี้ “พชร์ อานนท์” เล่าถึงความรู้สึกหลังทำศัลยกรรมว่า “เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆหน้าเด็กมากเลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพ.เขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ.วอนจิน ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดี๋ยวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน

ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดียวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ555 ถามว่ากลัวคนบลูลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บลูลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บลูลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าว ไม่ได้ขอใครกิน บลูลี่มากๆกูจะไปทำอีก555

อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบลูลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมันเป็น FCที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ555” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับฮือฮากันใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหน้าใหม่ของ พชร์ แบบรัวๆ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7135076
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7135076