ดับฝันแฟนๆ! ยืนยันแล้ว จอห์นนี เดปป์ ไม่กลับไปรับบท แจ็ค สแปร์โรว์ แน่นอน


ให้คะแนน


แชร์

ยืนยันข่าวลือแล้ว จอห์นนี เดปป์ จะไม่กลับไปรับบทเป็น แจ็ค สแปร์โรว์ แน่นอน ดับฝันแฟน Pirates of the Carribbean อย่างสมบูรณ์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก จอห์นนี เดปป์ ชนะคดีฟ้องหมิ่นประมาท อดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด จนสามารถกู้ชื่อเสียงและความเป็นธรรมให้แก่ตัวเองได้เป็นที่เรียบร้อยนั้น ก็เกิดข่าวลือว่า จอห์นนี เดปป์ อาจจะกลับมารับบทเป็นกัปตันแจ็ก สแปร์โรว ในเรื่อง Pirates of the Carribbean อีกครั้ง

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales - Catholic News Service

ข่าวลือดังกล่าวเกิดจากเว็บไซต์ PopTopic นิตยสารออนไลน์ชื่อดังของประเทศออสเตรเลีย ลงบทความบอกว่าเดปป์ กำลังพิจารณาข้อเสนอของทางดิสนีย์ เป็นมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ให้กลับมารับบทเป็นแจ็ค สแปร์โรวอีกครั้ง จนสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักนำไปเผยแพร่ และกลายเป็นการสร้างความหวังให้กับแฟนๆ

แต่ฝันของแฟนๆก็ต้องดับลง เมื่อโฆษกของเดปป์ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า “ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง” สอดคล้องกับคำให้การต่อศาลของเขาว่า จะไม่กลับไปรับบทเป็นแจ็ก สแปร์โรว อีกแล้วแม้ว่าทางดิสนีย์จะให้เงินมากแค่ไหนก็ตาม

Johnny Depp ยืนยันไม่กลับไปรับบม Jack Sparrow อีกแล้ว

แม้ว่าจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนของหนังทั่วโลก แต่เชื่อว่าหลายฝ่ายเข้าใจดีว่าทำไม จอห์นนี เดปป์ ถึงตัดสินใจและยืนยันคำมั่นที่เขาให้ไว้ต่อศาล ว่าเขาจะไม่กลับไปเล่นในบทบาทที่ถูกถอดอีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7134942
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7134942