เปิดวาร์ป! หนุ่มเชิญรางวัล รุสลัน มัมเลย์ หล่อจนเหมือน AI แฟนแห่จิ้นคู่โยชิ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวาร์ป รุสลัน มัมเลย์ หนุ่มหล่อผู้เชิญรางวัล Miss International Queen 2022 ออกไม่กี่วินาที แต่กลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล แฟนแห่จิ้นคู่โยชิ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Miss International Queen 2022 เวทีประกวดสาวงามทรานส์เจนเดอร์อันดับ 1 ของโลก ก็ได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ควันหลงของงานยังคงอยู่ สำหรับหนุ่มผู้เชิญรางวัลที่ออกมาเพียงไม่กี่นาทีก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล

หนุ่มหล่อคนนี้มีชื่อว่า รุสลัน มัมเลย์ (Ruslan Mamlay) นายแบบชาวรัสเซีย ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัด The Socialite Model Management นอกจากการเป็นนายแบบแล้ว รุสลัน ยังมีความสามารถด้านการแสดง บีทบ็อกซ์ ขี่ม้า พ่วงด้วยการเป็นสตรีมเมอร์อีกต่างหาก

โยชิ รินรดา

แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อน ก็คงหนีไม่พ้น หลังจบงาน รุสลัน ได้เข้ามาจับมือทักทายกับ โยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017 จับเเน่นไม่ปล่อย จนคนแซวว่ามงลงยิ่งกว่าผู้ชนะการประกวดปีนี้ ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่าน สาวโยชิ ได้โพสต์คลิปคู่กับนายเเบบคนดังกล่าว พร้อมทั้งบอกว่า “ประสบการณ์ดี ๆ วันนี้ ได้เพื่อนเพิ่มมาหนึ่งคน น่ารักขี้เล่นสุด ๆ”

รุสลัน และ โยชิ

จนชาวเน็ตแห่จิ้นกันยกใหญ่ อยากจะให้กลายเป็นคู่จริงไม่หวาดไม่ไหว เพราะด้านฝ่ายชายเอง นอกจากจะไลฟ์โมเมนต์ที่เจอกันแล้ว ยังโพสต์คลิปลงสตอรี่ ที่สำคัญทั้งคู่ก็ติดตามอินสตาแกรมกันและกันอีกด้วย ใครอยากไปส่องความหล่อกันต่อ เชิญที่ @fabulorus ได้เลย

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7135490
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7135490