พชร์ อานนท์ โพสต์ภาพหลังศัลยกรรม ชอบมากหน้าเด็กลง 20 ปี ไม่แคร์คนบูลลี่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2565 12:52 น.

ดูแลตัวเองอย่างดีทั้งอาหารการกินและออกกำลังกายจนน้ำหนักลดลงใกล้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับนักปั้น-ผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ล่าสุดเพิ่งบินลัดฟ้าไปเกาหลีใต้เพื่อไปศัลยกรรมใบหน้า ซึ่งตอนนี้หน้าเริ่มเข้าที่มากขึ้น ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมว่าดูเด็กลงกว่าเดิม

ล่าสุด พชร์ อานนท์ โพสต์ภาพหลังทำศัลยกรรมใหม่ๆ พร้อมทั้งเขียนข้อความเกี่ยวกับการศัลยกรรมครั้งนี้ไว้ว่า “เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆ หน้าเด็กมากเลย ไปทำเสียเงินนะ ไม่ฟรี แต่ รพ. เขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ. …. เกาหลี ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดี๋ยวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไป เดียวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ 555

ถามว่ากลัวคนบูลลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บูลลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเรา ต่อให้บูลลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าว ไม่ได้ขอใครกิน บูลลี่มากๆ กูจะไปทำอีก 555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่าช่างแม่-มันเป็น FC ที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ 555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป 20 ปี”

ทำเอาแฟนๆ ต่างบอกว่ารอชม ตอนนี้ก็หน้าเด็กแล้ว บ้างก็บอกว่าชีวิตของเรา เพื่อความสุขของตัวเราเองอย่าได้แคร์ใคร ด้านนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ก็บอกว่า “ปกติก็เด็กมากละคะพี่พจน์ รอชมเลยค่าบบบ ออกมาดูเป็นเด็กน้อยแน่ๆ เลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431765
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431765