หนูเล็ก ก่อนบ่าย เผยปมทะเลาะ เป็กกี้-ต้นหอม ทำงานต่อคนต้องเกลียดทั้งวงการ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2565 12:51 น.

ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวเกาเหลาของ 3 สาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา-เป็กกี้ ศรีธัญญา-หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่มีเรื่องให้ผิดใจกันจนทำให้ หนูเล็ก ต้องลาออกจากการทำพิธีกรรายการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ไม่เคยได้รับการยืนยันว่าจริงเท็จแค่ไหน 

ล่าสุด หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้มาออกรายการคู่กับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ในรายการแฉ และในบางช่วงบางตอนได้พูดถึงเรื่องข่าวเกาเหลาเมื่อ 3 ปีก่อน โดยหนูเล็กยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะตัวเธอเองให้ฟังว่า 

ตอนที่ท้องแล้วหยุดทำรายการ เพราะฮอร์โมนตก เหวี่ยงทุกคน เกือบบ้า เวลานั่งๆ อยู่แล้วไม่มีคนคุยด้วยจะคิดว่าเขาเกลียดเรารึเปล่า หลังจากที่คลอดออกมาจนลูกจะขวบแล้วก็ยังเป็น จะคิดว่าคนอื่นเขาไม่ชอบเรา จะคิดไปเอง น้อยใจทุกสิ่งทุกอย่างไปหมด และร้องไห้ตลอดเวลา จนต้องไปหาหมอปรึกษา แต่เขาบอกว่าไม่ต้องกลัวและคิดว่าตัวเองเป็นบ้า เพราะมีคนที่หนักกว่าเราเยอะ 

พอกลับไปถึงบ้านก็บอกสามีว่าไม่อยากทำงานแล้ว เพราะถ้าทำก็คงจะไม่มีเพื่อนอีกแล้ว เพราะจะคิดว่าคนอื่นมาเกลียดเรา ก็เลยไปขอลาออกจากการทำรายการทุกรายการ ไม่มีงาน และตอนนั้นก็มีข่าวออกมา ซึ่งก็เป็นด้วยเพราะฮอร์โมนและความน้อยใจกัน ไม่เข้าใจกันด้วยแหละ แต่ก็เคลียร์ใจกันจบ เพราะฮอร์โมนเริ่มหาย ยิ่งประจำเดือนมายิ่งเหมือนคนบ้า

มันเกิดจากการที่เราไม่คุยกัน พอไม่ได้คิดก็ยิ่งคิดไปเรื่อย จนเราต้องเคลียร์ ก็เข้าไปขอโทษเขา อะไรที่หนูเข้าใจผิดพี่ หรือพี่เข้าใจผิดหนู ก็ขอให้มันจบกันไป เพราะว่ามันเกิดจากความไม่เข้าใจกันก็เท่านั้นเอง 3 ปีที่เราหายกันไปให้เวลาตัวเองไปนั่งคิดทบทวนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากเราคนเดียวเลย 

ก่อนที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จะเล่าต่อว่า เวลาที่น้อยใจใครก็จะบล็อกหมดเลยทุกอย่าง ไม่ติดต่อใครเลย บล็อกไลน์ ไอจี เฟซบุ๊ก พี่ต้นหอม พอได้ทบทวนก็เข้าใจว่าเป็นที่ฮอร์โมนและอารมณ์ของตัวเอง เราเป็นคนแบบนี้. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431755