กอล์ฟ F.HERO เชื่อ UrboyTJ หายแน่ ยกเป็นสุดยอดศิลปินมืออาชีพ


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ F.HERO เชื่อ UrboyTJ หายแน่ ยกเป็นสุดยอดศิลปินมืออาชีพ-ภูมิใจลูกสาวเซ็นสัญญามีโปรเจ็กต์กับทางญี่ปุ่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กอล์ฟ F.HERO / วันที่ 29 มิ.ย. ในงานแถลงข่าว The New Chapter of ‘High Cloud Entertainment’ Music Industry Hub of Southeast Asia ก้าวสำคัญของค่ายเพลง ‘ไฮคลาวด์ฯ’ สู่การยกระดับเป็น ‘ศูนย์กลางอุตสาหกรรมเพลงระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้’ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ

แร็พเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ F.HERO ได้ให้สัมภาษณ์ถึง แร็พเปอร์รุ่นน้อง ยัวร์บอย ทีเจ ที่กำลังรักษาอาการป่วยซึมเศร้า และเรื่องที่ลูกสาว น้องชูใจ ไปเซ็นสัญญา กับทางเอเจนซี่ญี่ปุ่น และกำลังจะมีโปรเจ็กต์ปลายปี

โดย กอล์ฟ เผยว่า “ผมก็ทราบว่าน้องป่วย แต่ที่ผ่านมาผมก็งานยุ่ง น้องเองก็งานยุ่ง จึงได้เจอกันน้อยมาก ได้เจอในรายการเดอะแร็พเปอร์ แล้วหลังจากนั้นก็ได้เจอกันในสตูดิโอเล็กๆ น้อยๆ แล้วก็ยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน

แต่พอทราบข่าวก็เป็นห่วงมาก แล้วก็พยายามจะติดต่อไปทางผู้ใกล้ชิดแล้วก็ผู้ดูแล ก็เหมือนทุกคนคงจะยุ่งเลยยังไม่ได้คุยกัน ก็ได้ฝากกำลังใจไปทางผู้ใกล้ชิด แล้วก็ได้ถามไถ่ถึงกันตลอด”

ที่ผ่านมาอาการป่วยของเขามันมีผลกระทบอะไรต่อการทำงานบ้าง?ไม่มีเลยครับ ทีเจเป็นมืออาชีพมาก เอาเฉพาะในคนเบื้องหลังทำเพลงนะครับ ทีเจเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่เก่งที่สุดแล้วก็เป็นมืออาชีพที่สุด ไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาเต็มที่ที่สุด ไม่เคยมีผลกระทบอะไรกับงานเลย

พอได้ยินข่าวตกใจไหม? “เป็นห่วง ค่อนข้างเป็นห่วงมาก ข้อความที่เขาส่งมาเนี่ย เหมือนจะเป็นการขอความช่วยเหลือด้วย แล้วก็แจ้งข่าวด้วย ยิ้มให้กับแฟนคลับและผู้จ้างศิลปินทุกท่าน แต่พอมันมีการแชร์มากขึ้นมันทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่เขามากขึ้น จริงๆ ผมอยากจะขอ ถ้าเป็นไปได้ อย่าเพิ่งไปเยี่ยม อยากให้น้องเขาได้เก็บตัวรักษาไปสักพักนึง

ตอนนี้ทีเจเข้ารับการรักษาแล้ว? “ซึ่งอยู่ในช่วงขั้นตอนการรักษาก็ยังอยู่ในการเฝ้าดูแลกัน”
จากที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าศิลปินมีหลายคนเลยที่เขาเป็นโรคซึมเศร้า ในฐานะที่ตัวพี่กอล์ฟเองก็เป็น

ศิลปิน มองว่าความกดดันตรงนี้ยังไงบ้าง? “เนื่องจากเราเป็นศิลปิน อารมณ์เรางานเรามันอยู่กับ อาร์ต ซึ่งผมค่อนข้างเข้าใจนะ แม้แต่ตัวผมเอง ผมก็คิดว่าผมอาจจะไม่ปกติสักเท่าไหร่ก็ได้ โลกปัจจุบันความกดดันมันค่อนข้างสูง

ผมก็คิดว่าอยากจะให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่าเขาไม่ได้เรียกร้องความสนใจ คือคนเป็นมันทรมานนะ บางทีการที่เขาส่งข้อความอ่ะ มันเป็นการที่เขาขอความช่วยเหลือ ผมไม่อยากให้ทุกคนไปกดดันน้องหรือรุมเข้าไปถาม ผมอยากให้กำลังใจกันมากกว่า

“ตอนนี้ผมเห็นศิลปินแทบทุกคน ผมรู้จักนะครับขึ้นเวทีคอนเสิร์ตจะขอกำลังใจให้กับทีเจตลอด เพราะสำหรับผมอ่ะเขาเป็นที่รักของพี่น้องในวงการมากๆ และเขาเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม และผมเชื่อว่าศิลปินทุกคนที่เมื่อยืนอยู่ตรงนี้ถ้าไม่พร้อม ไม่มีใครออกมาอยู่แล้ว พร้อมเท่านั้นถึงจะออกมา การแสดงเมื่อมันเปิดเราจะเก็บทุกอย่างในส่วนตัวของเราอยู่แล้ว แล้วก็ผู้ที่เป็นมืออาชีพจริงๆ เขาจะทำได้

ซึ่งทีเจก็ทำมาโดยตลอดบนเวทีถึงแม้ว่าเขาจะป่วยแค่ไหนก็ตาม และผมเชื่อว่าพี่น้องศิลปินทุกคนที่ผมรู้จักเขาก็เป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกันครับ แล้วผมก็เชื่ออย่างมากว่า ทีเจจะต้องกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน แล้วก็ฝากกำลังใจจากตรงนี้ไปถึงเขาจากพี่ชายคนนึงด้วยนะครับ รักและเป็นห่วงเสมอนะครับ รอพาชูใจไปเล่นที่บ้านอยู่นะจ๊ะ”

เห็นว่าชูใจไปเซ็นสัญญากับทางญี่ปุ่น?ใช่ครับ บริษัทที่เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดูแลHigh Cloudที่ญี่ปุ่น ตอนนี้ก็กำลังจะทำกิจกรรมกับชูใจที่ญี่ปุ่น ด้วยเช่นกัน ลูกสาวก็เข้าเอเจนซี่ที่ญี่ปุ่นด้วย ส่วนจะเป็นอะไรยังไงนั้นเดี๋ยวขอให้รอเปิดตัวทีเดียวในช่วงปลายปีนี้

แล้วส่วนตัวน้องเขาต้องไปอยู่ที่นู่นเลยไหม? “ก็ไม่ขนาดนั้นครับ ตอนนี้ก็อยู่ที่เมืองไทย”

อะไรทำให้เราตัดสินใจให้น้องไปเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ที่นู่น?ผมรู้สึกว่าในงานที่ให้น้องทำมันไม่ได้มีผลกระทบกับความเป็นเด็กของเขาสักเท่าไหร่ แล้วตัวเขาเองก็ชอบญี่ปุ่นด้วย แล้วอีกอย่างเอเจนซี่ที่นั่นน่ารักอยู่กันเหมือนครอบครัว

เหมือนทั้งสองครอบครัวสนิทกันแล้วครอบครัวเขาก็มีลูกสาว ตัวเล็กๆ ก็เหมือนฝากไว้กับอากับลุงมากกว่า อนาคตผมก็ดูลู่ทางให้น้องไปศึกษาต่ออยู่ที่นั่น ในไทยพวกงานในวงการบันเทิงไทยน้องก็ทำมาตลอดอยู่แล้ว ทั้งถ่ายโฆษณา แต่ว่าที่ต่างประเทศจะเป็นผลงานชิ้นแรกครับ”

ในฐานะคนเป็นพ่อภูมิใจมากน้อยขนาดไหน? “ภูมิใจมาก จริงๆ ภูมิใจที่เขาช่วยงานได้ตั้งแต่เล็กๆ เหมือนเขาชอบเต้นเขาชอบอยู่หน้ากล้อง คงอารมณ์แบบพ่อเป็นหมอแล้วอยากแล้วเห็นลูกได้เป็นหมอ แต่ถ้าในอนาคตเขาไม่ชอบก็ไม่เป็นไรก็ทำอย่างอื่นไปไม่ได้ว่ากัน”

ก็ฟันธงว่ามาทางสายงานวงการบันเทิงแน่นอน? “ไม่กล้าฟันครับ น้อง 7 ขวบเองคือเขาชอบทำอาหารด้วยแล้วก็ชอบหลายอย่างมาก ชอบอ่านประวัติศาสตร์ ผมก็ยังไม่กล้าฝันว่ามาสายทางบันเทิงหรือเปล่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7136381
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7136381