ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กล่าวคำอาลัยทั้งน้ำตา ถึงคุณพ่อที่เคยเกลียด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2565 20:53 น.

การจากไปของคุณพ่อวิชัย อรุณวัฒนชัย สร้างความเสียใจต่อครอบครัวและญาติพี่น้องอย่างมาก โดยเฉพาะ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ผู้เป็นลูกสาว และในวันนี้ (29 มิ.ย. 2565) ทางครอบครัวได้กำหนดจัดพิธีฌาปนกิจร่างของคุณพ่อ และปุ้มปุ้ย ได้ขึ้นกล่าวคำอาลัยทั้งน้ำตา ถึงคุณพ่อที่เคยเกลียด จากเด็กที่ไม่เคยเข้าใจในความเข้มงวดของพ่อ มาวันนี้รู้ซึ้งแล้วว่า ทุกการกระทำของพ่อในวันนั้น ส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ยจนทุกวันนี้

“ถึงปะป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด (ร้องไห้) ไม่รู้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ๆ ผู้ชายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อน 4 โมงทุกวัน

เกลียดพ่อ คำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึงเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกกระทำของปะป๊าในวันนั้น มีนัยและเป็นจริงมาตลอด

พ่อตีเพราะลูกทำผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมันมาแล้ว และไม่อยากให้ผิดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้าน เพราะว่าข้างนอกนั้นอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปะป๊าทำมันส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432261
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432261