"ป๊อก" นั่งก้นเปื่อยสักรูป "มีก้า-มีญ่า" นาน 9 ชั่วโมง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ภรรยาไม่ต้องน้อยใจยังมีที่เหลือไว้สำหรับ “มาร์กี้”

แฟนคลับอมยิ้มเป็นแถวรอชื่นชมความน่ารักของแฝดตัวน้อย มีก้า–มีญ่า ออกงานบุญ ที่คุณพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และคุณแม่ มาร์กี้–ราศรี อุ้มมาร่วมจำหน่ายปฏิทิน พร้อมแจกลายเซ็น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านนครศรีธรรมราช

เลยถามเรื่องอุ้มลูกฝาแฝดมาแจกปฏิทินพร้อมลายเซ็นในครั้งนี้

ป๊อกเผยว่า “อยากมาชวนให้ร่วมทำบุญกับบ้านเราด้วยเลยทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมา มีรูปคอลเลกชันที่น้องๆได้ถ่ายแบบเป็นครั้งแรกในชีวิตอยู่แล้วตอนที่น้องคลอดออกมาได้หนึ่งอาทิตย์ ซึ่งรูปที่ผมเอาไปสักก็เอามาจากเซตนี้นี่แหละ คือผมรู้สึกว่าเป็นรูปที่น่ารักก็เลยนำมาทำเป็นปฏิทิน”

มาร์กี้เสริมว่า “ตอนแรกมีโปรเจกต์อยากทำปฏิทินตัวเอง แต่พอมีน้องๆแล้วก็เลยทำเป็นปฏิทินลูกๆแทนแล้วกัน อยากให้เค้าสองคนนี่แหละได้ทำบุญ”

ทำไมถึงเลือกทำบุญสถานที่นั้น?

ป๊อก “ปกติสถานที่ที่เรานึกถึงเวลาไปทำบุญและเพื่อนๆ ที่ไปทำก็จะสะดวกรอบๆกรุงเทพฯ แต่ผมรู้สึกว่าที่นี่ค่อนข้างไม่มีใครที่ได้รู้จักมาก”

ทำปฏิทินมาจำนวนเยอะมั้ย?

มาร์กี้บอก “2,000 อันค่ะ”

ถือเป็นการพาลูกแฝดออกงานครั้งที่สองคอนโทรลลูกได้ดีมั้ย?

มาร์กี้ “ใช่ค่ะ ก็ได้ประมาณหนึ่ง ตอนนี้มีญ่าเค้าก็เริ่มมีเสียงแล้ว พูดได้แล้ว ส่วนมีก้าก็เงียบๆหน่อย แต่จริงๆเค้าเจอคนเยอะบ่อยอยู่แล้ว ไปไหนก็ไปด้วยกัน ไปออฟฟิศก็ไปด้วยกัน ไปทำอะไรก็ไปด้วยกัน พยายามพาออกมาเจอ”

ถามถึงเรื่องที่ป๊อกไปสักรูปลูกแฝดที่แขนกับช่างสักที่มีชื่อเสียงระดับโลกไกลถึงประเทศสวีเดน

ป๊อกเผยว่า “ก็แฮปปี้ดีครับ ผมแพลนไว้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เคยพูดไว้นานแล้วว่าเก็บแขนข้างขวาไว้ให้ครอบครัว ก็พยายามแอดข้างขวาเข้าไป แต่ได้ประมาณนี้ กี้ไม่อยากให้มีเยอะ แต่ก็ออกมาโอเค แล้วอาร์ติสต์ ก็ค่อนข้างโอเค วางแพลนและศึกษางานเค้า
นานแล้ว ออกมางานแฮปปี้ครับ”

มาร์กี้ “เราก็คอยเบรกๆเค้าไว้นิดนึง จะสักอะไรก็ดูดีๆว่าอยากจะสักอะไรจริงๆ ถ้าเป็นรูปลูก เป็นอะไรแบบนี้ ก็เข้าใจ”

เหลือรูปภรรยายังไม่ได้สัก?

ป๊อก “จริงๆมีตรงหัวไหล่ขวาเหนือรูปลูก ก็เพิ่งจะขายไอเดียผ่านไป เมื่อตอนที่สักหน้าลูกเสร็จ นี่ไงเหลืออยู่นิดนึงสามารถเติมได้ กี้เค้าก็บอกโอเค แต่ต้องรอโอกาสไปที่นั่นอีกที”

มาร์กี้ “ค่ะ แต่ก็ค่อนข้างที่จะลำบาก คืออยู่ที่สวีเดนแล้วไม่ได้อยู่ในเมืองหลวง ต้องนั่งรถจากเมืองหลวงต่อไปอีก แต่กี้ว่าเค้าน่าจะมีอะไรที่อยากสักเพิ่ม ก็เลยเอาหน้าเรามาคั่นไว้ก่อน จะได้มีเหตุผลหาเรื่องสักต่อ”

เห็นว่าใช้เวลาสักรูปหน้า มีก้า–มีญ่า นานถึง 9 ชั่วโมง?

ป๊อก “ใช่ครับ เทคนิคเค้าก็ค่อยๆทำเรื่อยๆ ก็ค่อนข้างละเอียด”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง