ปล่อยแล้วภาพแรก The World of the Married เวอร์ชั่นไทย แอน-อนันดา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2565 17:19 น.

หลังจากซุ่มเตรียมโปรเจกต์ยักษ์ที่เป็นกระแสดัง สร้างเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียล ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับซีรีส์เรื่อง เกมรักทรยศ (The Betrayal) ที่เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลงานรีเมกจากซีรีส์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster) หรือ The World of the Married ในเวอร์ชั่นเกาหลี ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก

คราวนี้ก็ถึงเวลาปล่อยเซอร์ไพรส์แบบตะโกนกับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการด้วยภาพแรก ของการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของคู่นักแสดงมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทย แอน ทองประสม และ อนันดา เอเวอริงแฮม ที่บอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย สร้างความตื่นเต้นชวนว้าวให้กับแฟนซีรีส์สุดๆ งานนี้การันตีเนื้อหาเข้มข้น สมจริงแน่นอน

ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของหมอเจน (แอน ทองประสม) ต้องพังทลายลง เมื่อพบว่าอธิน (อนันดา) สามีของเธอนอกใจ ท่ามกลางคนรอบกายที่ต่างรู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้ …จุดเริ่มต้น เกมรักทรยศ จึงเริ่มขึ้น

ติดตามอัปเดตความเคลื่อนไหวซีรีส์ “เกมรักทรยศ” ได้ที่ ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/ch3thailand, www.facebook.com/krobkrualakorn3, www.facebook.com/Juve9.official และทางอินสตาแกรมที่ ch3thailand, krobkrualakorn3 และ Juve9_official หรือ www.ch3Plus.com

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432136
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432136