แฮมมี่ daisy daisy โดนส่งข้อความคุกคาม หลังเล่นแอพฮิต NGL


ให้คะแนน


แชร์

ไอดอลสาว แฮมมี่ วง daisy daisy โดนส่งข้อความคุกคามทางเพศ หลังเล่นแอพพลิเคชั่นฮิต NGL แอพส่งข้อความนิรนาม ไม่ระบุตัวตนผู้ส่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สำหรับช่วงนี้ สาวกอินสตาแกรม คงไม่มีใครไม่รู้จักแอพพลิเคชั่น NGL แอพส่งข้อความที่ไม่ระบุชื่อสำหรับอินสตาแกรม ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ถามคำถามและข้อความที่ไม่ระบุชื่อจากผู้ติดตามของพวกเขา คล้ายกับ Ask.fm ที่เคยฮิตเมื่อหลายปีก่อน

เมื่อไม่ระบุชื่อผู้ส่ง แน่นอนว่ามีคนใช้แอพไปในทางที่ดีและไม่ดี เพราะเมื่อไม่มีใครรู้ว่าเป็นเรา หลายคนจึงเลือกที่จะส่งอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องกลัวทั้งกฏหมายและมารยาทขั้นพื้นฐาน แฮมมี่ daisy daisy เป็นหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบนั้น

โดยแฮมมี่ได้ตอบคำถามของคนที่ส่งข้อความมาหาเธอว่า “ถามไปก็ไม่ตอบ” เป็นรูปบรรดาข้อความคุกคามทางเพศเพียงส่วนหนึ่งที่เธอได้รับ และถามกลับว่า “มาช่วยกันคิดคำตอบไหมคะ” หลังจากแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจแฮมมี่มากมาย

ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่าแอพพลิเคชั่น NGL สามารถจ่ายเงินเพื่อขอดูชื่อผู้ส่งได้ โดยต้องสมัครสมาชิกแบบชำระเงินรายสัปดาห์ที่ 5.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 211.45 บาท) หรือรายงานการส่งข้อความไม่เหมาะสมผ่านทางระบบได้เช่นกัน แฟนคลับหลายคน จึงอยากให้แฮมมี่ดำเนินคดีกับผู้ที่ส่งข้อความตั้งใจมาคุกคามทางเพศเธอ

อนึ่ง วง daisy daisy อยู่ภายใต้สังกัดบริษัท เมอร์รี่ โก ซาวด์ จำกัด ปัจจุบันมีสมาชิก 7 คน ประกอบด้วย แฮมมี่, เกรซ, กุ๊กกิ๊ก, ใบซอล, ถิงถิง, ไวท์โรส, มิวยู ผลงานสร้างชื่อ คือ แฟนที่ไม่รู้ใจ (Don’t Worry, Be My Boy) ยอดวิวกว่า 1.6 ล้านวิว

ที่มา: hammy.daisydaisy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7136833
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7136833