ซี ศิวัฒน์ เล่าถึงรักต้องห้าม ทุกข์ทรมาน 3 ปี แอบคบคนมีเจ้าของเพราะรัก


ให้คะแนน


แชร์

“ความรักที่เจ็บปวดที่สุด ไม่ได้อกหัก แต่เป็นรักต้องห้ามมากกว่า ไม่เคยเล่าเลยนะ ไม่เคยพูดให้ใครฟัง เพราะเป็นรักต้องห้ามที่เกิดขึ้นในแบบที่ไม่ควรจะเกิดเลย มันเกิดจากเราทำงานด้วยกันเยอะ จนเกิดเป็นความผูกพัน

เราเห็นความทุกข์ของเขาตลอดเวลา รักที่เขามีเป็นรักที่ไม่มีความสุขเลย เป็นรักที่ไม่ดี ซึ่งเราไม่ต้องการเข้าไปแทรกนะ แต่อยู่ตรงนี้เป็นแค่เพื่อน และรับฟัง แต่เพราะความผูกพันมั้ง มันเลยทำให้เรื่องราวเกิดขึ้น

ผมไม่ได้เปิดก่อนเลยนะ อยู่ๆ เขาก็มานั่งคุยกับผมแล้วระบายๆ และพูดขึ้นมาว่า เมื่อคืนฝันถึง นั่งกินข้าวด้วยกันแล้วก็หอมแก้มเลย ผมก็รู้สึกตกใจ คืออะไร

จากนั้นก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่เขาโดนทำร้ายมา ก็โทรมาหาผมประมาณตี 2 กว่า ร้องไห้ ผมก็ถามว่าอยู่ไหน เขาก็บอกว่ามาหาผมได้มั้ย ผมก็ให้เขามา มันก็เริ่มต้นจากตรงนี้ และเราก็อยู่ด้วยกันตลอด

อยู่ๆ วันหนึ่งไม่รู้ว่าคิดอะไร อยู่ๆ อยากกอดผู้หญิงคนนี้ และนั่นคือจุดเริ่มต้น และค่อยๆ พัฒนามาเรื่อย แต่ผมไม่สามารถบอกใครได้ เพราะมันเป็นรักต้องห้ามที่บอกใครไม่ได้

ผมอยู่อย่างนั้นมา 3 ปี ถึงขนาดที่ว่าไม่รู้เรียกว่ารักหรือเปล่า แต่ผมทรมานมากที่ไม่สามารถบอกใครได้ เขาก็ไม่สามารถบอกใครได้ เวลามาเจอกัน ผมอยู่บ้านก็จะมีพี่และแม่อยู่ด้วย พี่ไม่ว่า แต่กับแม่นั่นสิ

เพราะเวลาเขามาบ้านและเรารู้ว่ามันเป็นรักที่ไม่ถูกต้อง แล้วเราก็ไม่สามารถที่จะให้เขามานั่งคุยกับแม่เรา มันคุยกันไม่ได้ ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะมันเป็นรักที่ไม่ถูกต้อง ผมก็พาขึ้นห้องอย่างเดียว

จนวันหนึ่งแม่พูดว่า ทำไมทำแบบนี้ ลองคิดดูว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายแล้วรู้ว่ามีคนมาทำอย่างนี้กับแฟนเรา จะรู้สึกอย่างไร ตั้งแต่มีชีวิตอยู่มาก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ มานั่งรอโทรศัพท์ว่าเมื่อไหร่เขาจะโทรมา โทรหาก็ไม่ได้

จนวันหนึ่งรู้สึกทรมาน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รู้สึกตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีเลย ไม่มีศักดิ์ศรีที่ต้องมารอแบบนี้ และไม่มีศักดิ์ศรีที่ทำแบบนี้กับคนอื่น มันรู้สึกทุกข์มาก อยากจูงมือพาไปดูหนัง

คิดดูจะไปดูหนัง ผมต้องไปนั่งในโรงก่อน และต้องซื้อ 3 ที่ ซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้เขา และซื้อให้เขามานั่งตอนอยู่ในโรงแล้ว ไม่อย่างนั้นเขาก็เข้าโรงหนังไม่ได้ เป็นอย่างนี้และต้องไปดูตอน 3 ทุ่ม เป็นอยู่อย่างนี้ 3 ปี ผมว่ารักเพราะว่าผมยอมทุกอย่าง

ผมเคยพูดกับเขาว่ากี่เดือน กี่ปี ผมจะรอ บอกผมมาว่าจะเลิกกับเขาเมื่อไหร่ ผู้ชายก็ไม่ได้ดูแล และทำร้ายเขาด้วย แต่เขาไม่ยอมเลิก และเปิดตัวแล้ว เขาบอกว่าเขาเลิกไม่ได้ และไม่สามารถเลิกได้ เพราะเขาเป็นคนแบบนี้ เขารักใครเขาก็ดูแล แต่เขาแค่อยู่แล้วทุกข์ เขาก็มาอยู่กับผม

ผมรับไม่ได้ ผมก็เลยขอไปเอง เราก็ร้องไห้ และเขาก็พูดว่า รู้อยู่แล้วว่าวันนี้จะต้องมาถึง เขาพูดประโยคนี้กับผมว่า ขอเก็บผมไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดในใจของเขา เป็นรักที่มีความสุขในระยะสั้นๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432596
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432596