“บิวกิ้น” โดนทุบรถที่อเมริกา แต่โพสต์แคปชั่นนี้ FC บอกจริงเถียงไม่ออกเลย


ให้คะแนน


แชร์

“บิวกิ้น” โดนทุบรถที่อเมริกา แต่โพสต์แคปชั่นนี้ FC บอกจริงเถียงไม่ออกเลย

        ทำงานหนักมานาน ก็ได้เวลาบินวาร์ปไปเที่ยวพักผ่อนที่อเมริกากับครอบครัวแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ซึ่งงานนี้แฟนคลับชาวไทยน่าจะแอบเหงาเบาๆ ประเทศไทยจะไม่มี “บิวกิ้น” นานถึง 2 สัปดาห์กันเลย แต่ก็ยังดีที่เจ้าตัวใจดีคอยอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านไอจีอยู่เรื่อยๆ โดยตอนนี้กำลังเที่ยวอย่างสนุกสนานอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

          ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันเป็นแถว เพราะ “บิวกิ้น” ได้โพสต์ภาพรถยนต์ของตนเองที่ถูกทุบกระจกจนแตกทั้งบานถึง 2 จุด พร้อมข้อความระบุสั้นๆ ว่า “OMG”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

            ต่อมา “บิวกิ้น” ก็ได้ออกมาอัปเดตเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้สบายใจหายห่วง โดยส่งข้อความในช่องทางโซเชียลหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนค้าบบบบ สบายดีครับไม่ต้องห่วง” แน่นอนว่าในทวิตเตอร์แฟนๆ ร่วมติดแฮชแท็ก#bbillkin เพื่อส่งความรักความห่วงใยถึงเจ้าตัวกันเพียบ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

         และด้วยความเป็นหนุ่มขี้เล่น “บิวกิ้น” จึงได้อวดภาพความหล่อของตัวเองลงในไอจีที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ พร้อมแคปชั่นสุดปังว่า “ขโมยได้หมด ยกเว้นความเท่”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

        งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นแคปชั่นนี้ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เถียงไม่ออกจริงๆ เพราะหล่อเกินต้าน จนไม่อาจจะขโมยไปจาก “บิวกิ้น” ได้เลย

         ทั้งนี้ผู้จัดการส่วนตัวของ “บิวกิ้น” ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านทางผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน “บิวกิ้น” และครอบครัวเดินทางไปถึงอเมริกาเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา และรถโดนทุบกระจกที่ซานฟรานซิสโก ทรัพย์สินที่สูญหายคือ Passport ของพี่ชายและของใช้ส่วนตัวของพี่ชายเล็กน้อย

         ล่าสุดคุณพ่อของ “บิวกิ้น” ได้ออกมาอัปเดตว่ามีคนเจอกระเป๋าเป้และพาสปอร์ต “พี่วินนี่”แล้ว ขอบคุณพลเมืองดีที่พบเป้ของพี่วินนี่ด้วยที่นำมาคืนอีกด้วย

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115947/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115947/read