‘หญิง’ ลุ้นแต่ง ‘ตุลย์’ ตอนอายุ 38


ให้คะแนน


แชร์

“หญิง” รฐา โพธิ์งาม แฮปปี้รัก “ตุลย์” ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ยังไม่หมดโปร 3 ปียังไร้แพลนแต่งงาน  รอลุ้นแต่งอายุ 38 ปีตามหมอดูทัก

          บันเทิง คมชัดลึก – เป็นคู่รักที่หยอดหวานให้กันตลอดๆ สำหรับ “หญิง” รฐา โพธิ์งาม และ “ตุลย์” ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ที่ตอนนี้คบกันได้ 3 ปีมีโอกาสเจอนักแสดงสาวในงานแถลงข่าว ‘SLC AWAKE YOUR CONFIDENCE’ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้สอบถามเรื่องความรัก3ปีที่ผ่านมาได้ความว่า 

 

 

“ก็โอเค แรกๆก็หวานมากตอนนี้อยู่ตัวแล้วชิลๆกัน แต่งไม่หมดโปรนะ เราก็ไม่ได้หวานกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราคบกันเหมือนผู้ใหญ่ช่วงนี้ก็เจอกันตลอด มึงกลับจากฮ่องกงด้วยกันไปวิ่งกัน เรามีกิจกรรมที่ทำร่วมกันเยอะ ให้แต่ละวีคเราเจอกันตลอดมันก็ไม่ได้มีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน (คนมองว่าคู่เราตัวติดกันมาก) ไม่นะ เพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่ติดกันขนาดนั้นแต่วีคหนึ่งต้องเจอกัน เขาก็หาเวลามาทานข้าวอย่างเราจะรู้ตารางเวลาชีวิตเรา มีกองนัดเย็นเราก็ออกไปวิ่งไปกินอาหารเช้ากับเขา อย่างวันนี้เสร็จงานเย็นเขาก็มากินข้าวด้วย การบริหารเวลาแล้วถ้าอยากจะอยู่ด้วยกัน มันจะหาเวลามาเจอกันเอง

 

(หญิง ตุลย์)

 

           (เป็นข้อตกลงเลยหรือเปล่าว่าต้องมาเจอกัน) ไม่นะ แล้วแต่ตารางชีวิต ถ้ามีเวลาก็มาเจอกัน เพราะบางช่วงทำงานหนักก็อาจจะไม่ได้เจอเลย 4-5วัน จริงๆเรามีกิจกรรมที่ทำด้วยกันตลอดเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันห่าง ไม่มีปัญหามาน้อยใจกันหรือเข้าใจกัน ถามว่าคู่เรามีทะเลาะกันไหม คือแปลกมากนะ ไม่ค่อยทะเลาะกันเลย ขำๆเล่นๆมากกว่า ทะเลาะกันจริงจังไม่ค่อยมีเลย น้อยมาก ไม่รู้ทำไมเหมือนกันอาจจะเป็นเพราะเราเจอกันในวันที่โตแล้ว เรื่องยิบย่อยเล็กๆน้อยๆเราไม่เก็บมาเป็นปัญหา อะไรที่ไม่ชอบเราก็บอกคุยกันด้วยเหตุผลดังนั้นเรื่องทะเลาะกันจริงจังหรือรุนแรงไม่ค่อยมีเลย ก็งงเหมือนกันนะมีบ้างแค่งอนกัน แต่ทะเลาะโมโห ขึ้นเสียงตวาด ไม่มีเลย (ต้องเติมหวานอะไรไหม) ไม่นะ เราก็เคยได้ยินจากผู้ใหญ่เนอะว่าเราต้องเติมความหวานกันตลอด แต่ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตรงนี้เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันหวานน้อยลงอะไร เรารู้สึกว่ามันก็คงที่ไม่ได้มีอะไรมากหรือน้อยจนเกินไป ซึ่งหญิงว่ามันอยู่ในเซฟโซนบางทีอะไรที่มากเกินไปหรือน้อยเกินไปมันก็ทำให้รักเราสวิงได้เหมือนกัน การที่อยู่นิ่งๆก็โอเคแฮปปี้ดี”

 

         เมื่อถามต่อว่าคบกันมา 3ปี แล้วพร้อมสำหรับการแต่งงานหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวทันทีว่า

          “ปีหน้าก็ยังมีงานเยอะอยู่เลย รับละครภาพยนตร์ อาจจะเป็นคอมเม้นเตเตอร์รายการ กลางปีมีคอนเสิร์ต ถ้าดูตารางชีวิตภายในครึ่งปีหน้าน่าจะไม่เกิดอะไรขึ้น ถามว่าเมื่อไหร่ก็ตามดวงเลยหมอดูทักว่าจะได้แต่ง 37 ถึง 38 ปีหน้าหญิงอายุ 37 ก็ยังทำงานอีกถึง 38 ได้ก็ยังชิลๆไปก่อน บางคนเขาคบกัน 5 ปี อย่างเราคบกัน 2 ปีจะว่านานก็นาน จะว่าไม่นานก็ไม่นาน เราก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ (แอบลุ้นให้เกิดขึ้นใน 2 ปีที่หมอดูทักไหม) เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องลุ้นเนอะ แบบว่าอยากแต่งตัวสวยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันอยู่ที่เราสองคนด้วย ว่าเราเข้าใจกันมากน้อยแค่ไหนและถึงเวลาหรือยัง พอมีเรื่องดวงมากำกับว่าถึงเวลาต้องแต่ง ถามว่ามันทำให้เรามีความกดดันบ้างไหม คือมันก็กดดันแหละ แต่เราก็คิดว่าหมอดูคู่กับหมอเดานะบางทีเราเอาตัวเองไปโฟกัสและหยุดอยู่ตรงนั้นมากเกินไปเราก็เครียด เราไม่อยากให้ความสัมพันธ์มันต้องเป๊ะขนาดนั้น ฝั่งตุลย์ก็ตอบตามที่เขาเคยตอบไปว่าเขาก็คิดอยู่ตลอด หญิงก็ยังทำงานเยอะอยู่ตัวเขาก็ยังอยากพิสูจน์อะไรอยู่ คงอีกสักพักหนึ่ง

 

(หญิง ตุลย์)

 

           (เรียกว่าครึ่งปีหลังของปีหน้าค่อยลุ้นกันใหม่) ค่อยว่ากัน แต่ก็ไม่รู้เราก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน คือเขาก็พูดเรื่อยๆแต่ไม่พูดบ่อย นานๆก็พูดทีหนึ่ง เขาก็คิดอยู่แหละไม่ใช่ว่าไม่คิดเลย ก็น่ากลัว(ยิ้ม) แต่เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแล้วแต่เขาเลยเรารู้สึกว่าเราไม่อยากไปกดดันให้เขาต้องทำตามเรา รู้สึกว่าถ้ามันจะเกิดก็อยากให้เป็นความรู้สึกเขามากกว่า (แต่เราก็คิดว่าคนนี้ใช่แล้วใช่ไหม) เวลาคบใครเราก็อยากคบเป็นคนสุดท้ายทั้งนั้น ไม่ได้คิดว่าชีวิตจะต้องไปเริ่มต้นกับใครเพราะการเริ่มต้นมันยาก” หญิงกล่าว 

 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์