ตบปากตัวเองแรงๆ! “พชร์ อานนท์” ปรี๊ดแตกเจอเมาท์ผอมลงเพราะเป็นเอดส์


ให้คะแนน


แชร์

ตบปากตัวเองแรงๆ! “พชร์ อานนท์” ปรี๊ดแตกเจอเมาท์ผอมลงเพราะเป็นเอดส์

         เพิ่งจะบินตรงไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมทำหน้าใหม่ให้ดูเป๊ะและหน้าเด็กลงไป 20 ปี สำหรับผู้กำกับฝีปากกล้า “พชร์ อานนท์” แต่นอกจากใบหน้าที่ดูเปลี่ยนไปแล้วก็ยังมีหุ่นที่ผอมลงกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด งานนี้เลยไม่วายมีชาวเน็ตบางคนเมาท์ว่าสาเหตุที่ผอมลงเพราะเป็นเอดส์หรือเปล่า?

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

         ล่าสุด “พชร์” ได้โพสต์คลิปทุกขั้นตอนที่คนเองไปหาคุณหมอเพื่อศัลยกรรมใบหน้า พร้อมกับฟาดพวกขาเมาท์ทั้งหลายว่าให้ตบปากตัวเองซะ เพราะบินไปทำหน้าหมดเงินเป็นล้านด้วยเงินตัวเองล้วนๆ ไม่ได้ทำฟรี และเพราควบคุมการกินอาหารเลยทำให้ผอมลงต่างหาก มีข้อความเต็มๆว่า…

พชร์ อานนท์

          “บอกเลยว่าไปเกาหลีจริง แล้วอีพวกที่มาเม้าท์กันว่ากูเป็นเอดส์ ตบปากตัวเองแรงๆเลยเป็นเอดส์ศัลยกรรมไม่ได้ รพทุกรพเขาไม่ทำให้ ตบปากแล้วไปบ้วนปากด้วยปากจะได้หอมๆ ทำจริงอะไรจริง ดูก่อนทำกับหลังทำ แล้วอีพวกที่ไปเม้าท์ว่าไปทำฟรี เอาปากถูพื้นไปอีกรอบ เสียตังค์ไปเกือบสิบล้านบาท ที่ชมรพเพราะหน้าออกมาเด็กไปเกือบ20ปี ชอบก็บอกว่าชอบ เลยแนะนำให้ ไปทำมั่วๆช้ำใจมาหลายรายแล้วเกาหลีก็เถอะ สรุปที่มาบอกวันนี้คือ กูไม่ได้เป็นเอดสนะถ้าเป็นคุณหมอเขาไม่ทำให้นะเข้าใจยัง ที่ผอมเพราะควบคุมอาหารแล้วก็ออกกำลังกาย คือรักตัวเองอ่ะ เข้าใจนะครับ”

พชร์ อานนท์พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115949/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115949/read