แอนนา จบบทบาทพิธีกร เตรียมย้ายไปอเมริกา ขอตามฝันทำงานต่างประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มิ.ย. 2565 18:22 น.

หลังจากพิธีกรชื่อดัง แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา เคยบอกว่าเตรียมจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศแบบถาวร ล่าสุดแอนนาขอถอนตัวจากงานพิธีกรเพื่อขอไปทำตามฝัน คือการไปทำงานในต่างประเทศ และจะย้ายไปอยู่ที่อเมริกาแล้ว

โดย แอนนา โพสต์ภาพคู่กับ พุดเดิ้ล ยุพดี เพื่อนสนิท พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “อำลาหน้าจอทีวี จบบทบาทพิธีกรแล้วตั้งแต่วันนี้ รักและขอบคุณช่อง 8 มากๆ จากนี้ขอตามความฝันทำงานในต่างประเทศ เตรียมพาลูก พาแมวทั้งหมด ไป USA นะคะ รอคดีจบ ส่วนการขายของจะนำเข้าสินค้าจาก USA เพื่อขยายฐานตลาดลูกค้าเดิมให้กว้างขึ้นค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่แอนนาโพสต์ภาพและข้อความไปก็มีแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้ประสบความสำเร็จ บ้างก็บอกว่ารู้สึกใจหายหลังทราบข่าว

สำหรับผลงานในต่างประเทศของแอนนา คือการขึ้นปกนิตยสาร L’Officiel ประเทศอินเดีย และ Harper’s Bazaar ประเทศเวียดนาม อีกทั้งเตรียมเดินแบบในงาน Paris Fashion Week 2022 ซึ่งแอนนาเผยว่าที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร L’Officiel อินเดีย เป็นเพราะส่งอีเมลไปทุกหัวนิตยสาร ทำจดหมายแนะนำตัวเอง พยายามทุกทางเพื่อให้อีกฝ่ายเลือก กล้าที่จะวิ่งชนโอกาสเอง ไม่รอวาสนา โชคชะตาลิขิต ต้องปรบมือในความพยายามจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2433185
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2433185