เพชรจ้า ตอบ ต้นหอม วิธีแก้รอยสักชื่อ นิวเคลียร์ หลังเลิกกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มิ.ย. 2565 18:06 น.

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ได้เปิดใจอีกครั้งกับเพื่อนสนิท ต้นหอม ศกุนตลา ถึงเรื่องราวชีวิตของตัวเองหลังจากที่กลับมาเป็นหนุ่มโสดอีกครั้ง พร้อมกับเล่าถึงปัญหาของชีวิตคู่กับปัญหาจุกจิกที่เกิดขึ้นกับหลายๆ คู่ที่ไม่ใช่แค่คู่ของตัวเองให้ต้นหอมได้ฟังเพื่อใช้ตัดสินใจว่าจะแต่งงานหรือไม่แต่งงานดี โดยเพชรจ้าได้เริ่มเล่าตั้งแต่เลิกรากับนิวเคลียร์ว่า 

ห้องนี้ตอนแรกทำเอาไว้ให้ทีมงาน แต่พอโควิดหนักๆ ก็เลยไม่ได้ใช้ บวกกับช่วงนั้นเลิกกับนิวพอดี ตอนคบกันไม่ได้กินเหล้า พอเลิกก็มาหัดกินเหล้า แต่ไม่ได้กินมาประมาณ 6-7 ปี พอกินเข้าไปแน่นหน้าอก จมูกตัน ก็คิดว่าชีวิตตัวเองจะอยู่แบบไปเที่ยว ไปกินเหล้าไม่ได้เหรอ ทั้งๆ ที่ชีวิตโสด ก็เอาชนะมัน นั่งกินอยู่ 17 วัน เพื่อนๆ ก็จุดพลุที่เรากลับมา 

ต้นหอมถามต่อว่า พอกลับมาใช้ชีวิตแบบนั้นรู้สึกว่ามันใช่มั้ย งานนี้เพชรจ้าตอบว่า ไม่นะ เพราะตอนคบนิวก็ใช้ ก็เป็นความสุขในรูปแบบครอบครัวพออยู่กับเพื่อนก็เป็นอีกแบบหนึ่ง อยู่บ้านกินเหล้ากับเพื่อน ไม่ได้ออกไปไหนเพราะกลัวโควิด หลังๆ เริ่มออกเวลานิวพาลูกไปเที่ยวต่างจังหวัด 

ตอนนี้จะกลับมาทำรายการกับเพื่อนแล้ว จะไปเที่ยวรอบโลก ไปกินเหล้าทุกประเทศ เอาให้เละ ไปให้หมดเลย แต่ก่อนมีเมียยังไม่มีตังค์ ยังขับรถธรรมดาอยู่เลย แต่หลังมีเมีย มีครบหมดแล้ว

และไม่คิดแต่งงานใหม่แล้ว แต่ถ้าเจอถูกใจคบแน่นอน ซึ่งผู้หญิงก็คงไม่อยากแต่งกับเรา เพราะชีวิตแต่งงานมันยากนะ มันจะมีเรื่องจุ๊กจิ๊กๆ เช่นผู้ชายฉี่จะไม่ยกฝามันก็จะเลอะ ผู้หญิงก็บ่น และมันสร้างความหงุดหงิดให้กับเรา แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยความรัก 

และเรื่องการกินข้าว ต้องมีปัญหาทุกมื้อ ถามเย็นนี้กินอะไร พอเสนอก็ไม่เอา แล้วสรุปจะกินอะไร พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็เลยตามใจอีกฝ่ายดีกว่าจะกินอะไร ก็ให้เขาเลือก ให้เขาเป็นใหญ่ในบ้าน แล้วก็จะมาจบคุณไม่มีความเป็นผู้นำเลย ทำไมไม่ช่วยคิด เรื่องแค่นี้คิดไม่ได้เหรอ เป็นทุกบ้าน ชีวิตแต่งงานเจอแน่ 

แต่ถ้าเป็นแฟนจะไม่เจอเรื่องแบบนี้ ต่างคนต่างมีที่ของตัวเอง และจะมีส่วนที่เป็นของเรา แต่พอแต่งงานไม่มีนะ จะมีแต่ของเรา มันก็จะทำให้อึดอัด ใครเข้ามาก็เป็นแฟนแล้ว มีแบบให้กำลังใจกัน ซัพพอร์ตกันดีกว่า  

จากนั้น ต้นหอม ถาม เพชรจ้า ว่าสักรูปเมียกับลูกใช่มั้ย งานนี้เพชรจ้าเปิดรอยสักให้ดูซึ่งเป็นชื่อ นิว และ ไทก้า ก่อนจะถามหาบุหรี่กับต้นหอม และเพชรจ้าก็บอกว่า ก่อนสักก็ไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนที่ ต้นหอม จะบอกว่า ให้สักต่อว่า นิวคาสเซิล และบอกว่าไม่เคยคิดว่าคู่นี้จะเลิกกัน ถ้าจะเลิกกันน่าจะเลิกกันตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แต่พอผ่านมาแล้วก็น่าจะอยู่ยาวแล้ว 

เพชรจ้า เลยอธิบายต่อว่า พอมีลูกแล้วมันเครียด อาจจะเป็นเรื่องฮอร์โมน มีความเครียดทั้ง 2 ฝ่าย ผู้หญิงจะเป็นเรื่องของฮอร์โมนแม่ จะเป็นโรคหลังคลอดที่เขาชอบมีกัน ผู้ชายก็นอนน้อย เหมือนคนไม่ได้นอน มันก็จะมีความตึงๆ ก็จะอยู่ที่บางคู่ว่าจะรอดหรือไม่รอด แต่คู่เราไม่รอด 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432727
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2432727