เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 แฟนคลับส่งกำลังใจ ติด #GetWellSoonPeck


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มิ.ย. 2565 17:16 น.

หลังจากนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เคยติดโควิด-19 โดยค่ายเพลงไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้นสังกัด แจ้งข่าวเมื่อ 25 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา และรักษาตัวจนหายเป็นปกติแล้ว ล่าสุดต้นสังกัดแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มติดโควิด-19 อีกครั้ง พร้อมทั้งเผยอาการป่วย โดยเป็นการติดเชื้อโควิดอีกครั้งในรอบ 3 เดือน

โดยทางต้นสังกัดส่งจดหมายถึงสื่อมวลชนเพื่อแจ้งข่าวว่า “สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบว่า “เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินในสังกัด มีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงเข้ารับการตรวจ ATK เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งในระหว่างนี้ “เป๊ก” ได้กักตัวและรับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

โดยเป๊กและทีมงานได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยทั้งหมดได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงงานทั้งหมดของเป๊กจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ

ทางต้นสังกัด และเป๊ก ผลิตโชค ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้

ประกาศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565”

โดยหลังจากที่นุช (แฟนคลับเป๊ก ผลิตโชค) ทราบข่าว ต่างก็ส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่มอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #GetWellSoonPeck จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2433130
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2433130