“ไก่ สมพล” ลั่นขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีก หลังเจอคอมเมนต์ปม “เป๊ก” ไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

“ไก่ สมพล” ลั่นขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีก หลังเจอคอมเมนต์ปม “เป๊ก” ไม่หยุด

         ก่อนหน้านี้เจองานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลย สำหรับพิธีกรชื่อดัง “ไก่ สมพล” หลังได้ดำเนินรายการข่าวแหกโค้ง แต่ลืมปิดไมค์และยังหลุดเมาท์ถึงนักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” จน “#ข่าวแหกโค้ง” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง

ไก่ สมพล

ไก่ สมพล

          ต่อมา “ไก่ สมพล” และอีก 2 พิธีกรก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดรวมทั้งสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก แต่ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิพิธีกรไม่จบ

ไก่ สมพล

          ล่าสุด “ไก่ สมพล” ไม่ขอทนอีกต่อไป เพราะได้แคปข้อความที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิเจ้าตัวว่า…

           “ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นคำธรรมดา ให้ลองนึกว่า วันนึงมีคนมาทักคุณว่า เมื่อก่อนหล่อกว่านี้นะ หน้าไปทำอะไรมา ทำเยอะจนเละแล้วมั้ง แล้วคุณจะรู้สึกยังไง อีกอย่าง เป๊กทำจมูกรอบแรกเพราะจมูกเบี้ยวจากการเจาะจมูก รอบสองแกจากอุบัติเหตุ

          รอบสามแก้ให้มันสวยขึ้น อย่างอื่นเขาก็ไม่ได้ทำ อาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมรับตลอดว่าเขาทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัสซีเมีย มีช่วงเข้าออก รพ. ให้น้ำเกลือ ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือ บวมๆ ยุบๆ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วย คุณเป็นสื่อไม่ใช่สักแต่อ่าน แล้วหลังไมค์นินทาคนเป็นเรื่องสนุกจนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติอะไร หมดยุคบูลลี่เชมมิ่งคนแล้วค่ะ หรือคุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม ถ้าผิดก็คือยอมรับว่าผิด ไม่ใช่มาหาข้อแก้ตัวหรืออะไรต่อแล้ว คนที่ให้กำลังใจว่าก็เป็นเรื่องปกตินึกย้อนไปถึงตัวเองโดนนินทาแบบนี้บ้างนะคะ”

          พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นว่า “ทำไมไม่หยุด ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกครับ ฝากพี่ๆ น้องๆ ช่วยอธิบายให้เขาเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับX อีกอย่างคุณเริ่มปรุงแต่ง มโน ไปใหญ่ละว่าผมว่านั้นนี้ ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายใดๆ ขอโทษที่ได้พูดถึงบุคคลที่3 เท่านั้น”

ไก่ สมพล

ไก่ สมพล

ไก่ สมพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"เป๊ก ผลิตโชค" ออกอีเว้นท์ แฟนคลับให้กำลังใจล้นห้าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115955/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115955/read