“แจ็ค” ลั่นได้รับเงินครบ ไม่ถอนตัว ไม่โอเค ถูกโยงเป็นเครื่องมือแชร์ “แม่มณี”


ให้คะแนน


แชร์

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ยัน “แม่มณี” แค่สปอนเซอร์หนัง ไม่ใช่ผู้อำนวยการสร้างหนัง ลั่นไม่โอเค ถูกโยงเป็นเครื่องมือ ทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ยันได้ค่าตัวครบ เดินหน้าถ่ายหนังตามปกติ ไม่มีนักแสดงถอนตัว

เล่นหนังเรื่องเซนส์อาถรรพ์และร่างซ่อนแอบ ซึ่งมีชื่อ “แม่มณี” หรือ “วันทนีย์ ทิพย์ประเวช” แม่ค้าขายตุ๊กตา ที่ถูกจับกุมข้อหาโกงแชร์พันล้าน เป็นผู้อำนวยสร้าง งานนี้อดีตนักร้องหนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ออกโรงยันอีกฝ่ายเป็นแค่สปอนเซอร์หนังเรื่องเซนส์อาถรรพ์เท่านั้น ไม่ใช่ผู้อำนวยการสร้าง และหนังยังดำเนินการไปตามปกติ ในส่วนค่าตัวตนได้ครบแล้ว และไม่โอเคที่ถูกโยงเอี่ยวเป็นเครื่องมือ

“บอกเลยว่า อันนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ในเรื่องของแบล็กกราวเราเกี่ยวข้องแค่เฉพาะในเรื่องของงาน เรื่องหนึ่งที่เขาเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์อย่างเดียว จริงๆ ครับ ส่วนที่คนเข้าใจผิด จริงๆ ทั้งหมดเลย ก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับตัวผมและทีมนักแสดงหนัง แต่ว่าจะมีผลกระทบกับตัวข่าวที่ไปถูกโยง ตัวนักแสดง ดารา ศิลปินถูกโยงเป็นเครื่องมือ ผมรู้สึกว่าอันนี้ไม่โอเค อันนี้คือกระทบตรงๆ มันได้ผลกระทบโดยตรงเพราะแต่ละคนก็มีแบล็กกราวมีสังคมเหมือนกัน”

ลั่นแม่มณีแค่สปอนเซอร์ ไม่ใช่ผู้อำนวยการสร้างหนัง
“ตอนที่ทราบเรื่องก็ไม่ได้ตกใจมากนัก เราสนใจแค่เรื่องงาน ว่าเขาเป็นเพียงหนึ่งในสปอนเซอร์อย่างเดียว งานต่างๆ ก็ยังมีการถ่ายอยู่ ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเรา ไม่มีถูกเรียกสอบปากคำเลยครับ ผมเพียงรู้จักว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่เจอกันในกองครับ และเขาเป็นสปอนเซอร์ในหนังเรื่องเซนส์อาถรรพ์เพียงเรื่องเดียว ไม่ใช่ผู้อำนวยการสร้างหนังครับ และตอนนี้ทั้งสองเรื่องยังถ่ายทำต่อไปทั้งเซนส์อาถรรพ์ และร่างซ่อนแอบ”

ได้ค่าตัวครบ
“ก็มีคุยกันตลอดกับนักแสดงคอยอัปเดตกันว่าทุกคนไม่ได้มีส่วนเกี่ยว แล้วเราก็ได้รับคำตอบมาว่า เราไม่ได้เกี่ยวข้อง เขาเป็นแค่หนึ่งในสปอนเซอร์เท่านั้น เรื่องงาน เรื่องการถ่ายทำยังมีต่อไป ส่วนเรื่องค่าตัวเราดีลกับทางผู้ที่สร้างหนัง เพราะฉะนั้นไม่ได้ดีลกับเขาโดยตรงอยู่แล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน เรื่องการฟอกเงินของเขาผมไม่ทราบเลย ซึ่งค่าตัวผมได้ครบแล้ว

ไม่มีใครถอนตัว
“เรื่องหนังผมว่าคนเข้าใจผิดมากกว่า เรื่องเซนส์อาถรรพ์และร่างซ่อนแอบ เขามีสปอนเซอร์เพียงเรื่องเซนส์อาถรรพ์เท่านั้น เรื่องร่างซ่อนแอบไม่เกี่ยวข้อง เรื่องเซนส์อาถรรพ์ถ่ายไปได้ครึ่งแล้ว และกำลังจะถ่ายทำต่อกลางเดือนนี้ ไม่ได้มีผล กระทบอะไร เรื่องถ่ายเสร็จแล้วจะเลื่อนฉายไหม เป็นเรื่องของไทม์ไลน์ที่ทางผู้ผลิตเขาสรุปออกมา ซึ่งไม่มีผลกับเรื่องนี้อยู่แล้วครับ เท่าที่ได้ยินคือจะฉายช่วงต้นปี ยังไงๆ งานก็เดินต่อครับ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกัน ถามว่านักแสดงถอนตัวบ้างไหม จริงๆ ไม่ทราบ แต่เท่าที่ดูก็ยังเหมือนเดิมครับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา