‘ริต้า’ ฟุ้ง ‘กรณ์’ ปลื้มลุคผมสั้น


ให้คะแนน


แชร์

ศรีริต้า เจนเซ่น ฟุ้ง กรณ์ ณรงค์เดช ปลื้มลุคใหม่ รับตัดผมเพราะอยากตัดมานานแล้ว ยินดีใช้คำว่านางนำหน้าหลังแต่ง  เผยงานแต่งยังไม่คืบเพราะเปลี่ยนแพลนตลอดเวลา 

          บันเทิง คมชัดลึก – เคยไว้ผมยาวมาตลอด ล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น เปลี่ยนผมใหม่ ตัดผมสั้น ทั้งๆ ที่ใกล้งานแต่งงานเต็มที ได้สอบถามถึงลุคใหม่ว่า ว่าที่สามีอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช ปลื้มแค่ไหน ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงที่เซ็นทรัลเวิล์ดว่า

          “อยากตัดมานานแล้ว พอละครปิดกล้องปุ๊บ ก็รีบไปร้านทำผมให้ช่างตัดทันทีเลย เนื่องจากริต้าทำผมยาวมานานมากแล้ว แถมละครที่ถ่ายก็ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 1 ปี 8 เดือน ริต้าก็เลยไม่สามารถเปลี่ยนทรงผมได้ในช่วงนั้น ดังนั้นพอละครปิดกล้อง ริต้าก็เลยรีบไปตัดเพราะอยากตัดมานานมากแล้วจริงๆ แถมผมสั้นถ้าตัดแล้วเดี๋ยวมันก็ยาวใหม่ได้ สั้นแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ยาวแล้ว (คุณกรณ์ว่าอย่างไรบ้างกับผมทรงนี้) ตอนแรกเขาไม่อยากให้ตัด เขาอยากให้ตัดหลังแต่งงานมากกว่า แต่ริต้าก็ไปตัดเลย (หัวเราะ) ปรากฏว่าเขาชอบมาก ชอบก็เดิมอีก (หัวเราะ) ถามว่าเราชินกับลุคใหม่ของตัวเองไหม คือชินมาก มันสบายมากเลย ริต้าชอบทรงนี้มาก ส่วนผมยาวถ้าจะต้องใช้ในงานอีเวนต์ก็จะใส่วิกช่วยแทน คือริต้ารู้สึกว่าอยากลองเปลี่ยนลุค เปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง (คิดว่าจะตัดสั้นกว่านี้ไหมในอนาคต) พอแล้ว พอก่อน แต่จริงๆ มันก็เคยมีช่วงที่ริต้าผมสั้นกว่านี้นะ เป็นช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ เลย ตั้งแต่สมัยอายุ 15-16 ปี ตอนนั้นผมซอยสั้นเป็นสาวเปรี้ยว (ไม่กังวลใช่ไหมว่าผมสั้นแบบนี้จะส่งผลถึงการทำผมในงานแต่ง) ไม่ ริต้าอยู่วงการนี้มานานจนริต้ารู้แล้วว่าเรื่องการทำผม จริงๆ มันสามารถต่อสั้นต่อยาว คือเนรมิตรได้หมดทุกอย่าง ก็ฝากติดตามดูกันนะคะว่าจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้ริต้ายังไม่ได้คิดเรื่องทรงผมเลย”

          เมื่อถามถึงความคืบหน้าของงานแต่งตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวแจงอยางอารมณ์ดีว่า           “ตื่นเต้นมาก เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการเตรียมงานแต่งงานมันตื่นเต้นขนาดนี้ ถึงแม้จะเคยใส่ชุดเจ้าสาวในละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่ความรู้สึกมันต่างกันมาก มันไม่เหมือนกันเลยจริงๆ คนละอารมณ์กันเลย (ล่าสุดเห็นคุณกรณ์บอกว่าเคาะธีมงานแล้วด้วย) เหรอ (หัวเราะ) คือ ณ ตอนนี้แพลนทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอดเลย โอเคอาจจะมีโครงร่างอยู่บ้างว่าจะเป็นประมาณนั้นประมาณนี้ แต่ยังไม่ได้มีการเคาะ ทุกอย่างมันจะคร่าวๆ หมด (อย่างคำนำหน้าของเราเห็นว่าจะต้องใช้ นาง) ใกล้แล้ว ปีหน้า ปีหน้า นามสกุลก็ด้วย (ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องใช้นามสกุลของครอบครัวคุณกรณ์เดี่ยวๆ หรือว่าใช้คู่กับนามสกุลริต้าไปเลย เราคงต้องคุยกันก่อน ส่วนเรื่องใช้คำนำหน้าว่านางนั้น ริต้าไม่คิดมาก ริต้าได้หมด

          (ต้องดูหมอ ดูดวง หรือดูคำต่างๆ ก่อนไหม ถ้าหากจะต้องเปลี่ยนนามสกุล) เอ่อ…จริงๆ ชื่อ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ริต้าใช้อยู่ทุกวันนี้ก็เป็นชื่อที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้วนะ เคยมีหมอดูทักริต้ามานานมากๆ แล้ว ดังนั้นริต้าก็เลยไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่นะ ริต้าแค่มองว่าเรื่องพวกนี้เราเองก็ต้องมีความมั่นใจในตัวเองด้วยเหมือนกัน อะไรที่คุณพ่อคุณแม่ให้เรามา ริต้าเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด พ่อแม่คือพระที่ประเสริฐที่สุดสำหรับเรา ส่วนเรื่องเรือนหอนั้นต้องถามคุณกรณ์ ตอนนี้ริต้าขอเริ่มจากการแต่งงานก่อนดีกว่า ขอทีละเรื่อง เอาเป็นเรื่องๆ ไป เดี๋ยวค่อยวางแผนกันอีกที ส่วนเรื่องที่ริต้าเครียดอย่างเดียวเลย คือรายชื่อแขก เพราะมันคือส่วนที่สำคัญมาก และจำนวน 1,000 คน ที่เราวางไว้ เราก็เชิญได้เท่านั้นจริงๆ เนื่องจากสถานที่จัดงานเราค่อนข้างจำกัด แต่ตอนนี้รายชื่อก็ใกล้จะครบแล้ว”

(ทำบุญวันเกิด)

          เมื่อถามถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่าเป็นยังไงบ้าง  ริต้า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          “วันเกิดปีนี้ของริต้าเราไม่ได้มีการจัดงานฉลองเลย เน้นทำบุญอย่างเดียวเลย อย่างที่ใจต้องการ (ยิ้ม) ไปทอดกฐินกันตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งเราได้เงินมากว่า 2,400,000 บาท ส่วนช่วงบ่ายเราก็เดินทางไปแถวๆ สวนผึ้ง บริเวณโรงเรียนตำรวจชายแดน ซึ่งที่นั่นเขาจะมีเด็กๆ กะเหรี่ยงน่ารักมากๆ และเขาก็ขาดแคลนจริงๆ ริต้าเลยได้มีโอกาสไปมอบทั้งทุนการศึกษา รวมถึงอุปกรณ์การเรียน ข้าวสารอาหารแห้งให้แก่น้องๆ ซึ่งก็มอบไปประมาณ 60-70 คน ทั้งเด็กเรียนดี เด็กยากไร้ ที่บริจาคไปครั้งนี้เป็นเงินส่วนตัวของตัวริต้าและก็มีเพื่อนๆ กัลยาณมิตรที่ร่วมสมทบทุนด้วย (ทำไมเราถึงเปลี่ยนแนวมาเป็นสายบุญปีนี้) ริต้าทำบุญมาทุกปีอยู่แล้วค่ะทำมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยขาดสักทีเดียว และปีนึงริต้าก็ทำหลายโรงเรียนด้วย คือริต้าคิดเสมอว่าริต้าโชคดีมากที่ริต้าได้ทำงานตรงนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายๆ คนที่เขาขาดแขลน ดังนั้นริต้าจึงรู้สึกว่าทุกครั้งที่ริต้าได้ให้ริต้ามีความสุข มันเลยทำให้ริต้าอยากทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องรับอุปถัมภ์นั้น ริต้ากลัวตัวเองจะไม่พร้อม เพราะมีหน้าที่การงานอีกหลายอย่างเลยที่ริต้าต้องทำ ดังนั้นสิ่งที่ริต้าสามารถทำได้ดีที่สุด ณ ตอนนี้ก็คือการมอบความช่วยเหลือ มอบทุนการศึกษา มอบข้าวสารอาหารแห้ง มอบอุปกรณ์การเรียน มอบให้ถึงมือเขาจริงๆ ริต้าทำแบบนี้มา 10 กว่าปีแล้ว และก็ทำหลายโรงเรียนมากๆ เลยด้วย (วันเกิดปีนี้ ว่าที่สามีให้เราอะไร) ก็มีนิดหน่อย อย่างที่บอกปีนี้เราไม่ได้จัดงานฉลองอะไรเลย เนื่องจากว่ามันยังมีอีกหลายงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนของขวัญก็มีนิดๆ หน่อยๆ จริงๆ ค่ะ แต่ขอไม่ได้ไหมว่าคืออะไร รู้แค่ว่าเป็นของใช้” ริต้ากล่าวปิดท้าย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘กรณ์’ เขินหนักมาก ‘ริต้า’ บอกรักผ่านไอจี
‘ริต้า’ เตรียมแต่ ‘กรณ์’ ต้นปีหน้า
‘กรณ์ ณรงค์เดช’ โต้วิวาห์ “ศรีริต้า” ถูกเลื่อน
เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์