“มุกดา” มาเพื่อฆ่า! เชิดใส่ดรามาติ่งนางเอกแอนตี้ เลิฟซีน “ไมค์”


ให้คะแนน


แชร์

“มุกดา” แฮปปี้ เรตติ้ง “มธุรสโลกันตร์” ดีเวอร์วัง ลั่นคนฟิน เลิฟซีนเดือด “ไมค์ ภัทรเดช” ถูกจับจิ้นกันนอกจอ แต่ขอกุ๊กกิ๊กแค่ในจอก็พอ ลั่นเลิฟซีนเดือด แต่มีเรื่องที่หนักกว่านี้ ไม่แคร์ถูกแฟนคลับนางเอกแอนตี้ ไม่กระทบการทำงาน

เป็นนางเอกความหวังใหม่ของช่อง 7 เลยทีเดียว หลังเรตติ้ง “มธุรสโลกันตร์” ดีเวอร์วัง งานนี้ทำเอานางเอกดัง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ยิ้มแก้มปริ ยอมรับว่าฟังแล้วชื่นใจกับกระแสและฟีดแบ็กที่มีมาถึงตัว โดยยอมรับว่าเรื่องนี้เลิฟซีนดุเดือด แต่ก็ยังมีหนักกว่านี้

“ก็ดีใจค่ะ เราก็หวังว่าละครเราจะเรตติ้งดีอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่คาดคิดว่าจะดีขนาดนี้ เดี๋ยวนี้คนเรียกเมียโจรแล้ว เวลาเราฟังแล้วเราก็ชื่นใจที่ละครประสบความสำเร็จ เราก็ไม่ได้คาดหวังมากค่ะ ก็คาดหวังอยากให้คนชอบ แต่พอมันออกมาแบบนี้เราก็ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่”

เห็นกระแสเชียร์ให้เป็นคู่จริง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ขอกุ๊กกิ๊กแค่ในจอก็พอ
ก็ได้เห็นบ้างค่ะ แต่ให้เป็นการกุ๊กกิ๊กในจอน่ารักๆ ดีกว่า เราก็สนิทประมาณนึง แต่ด้วยความที่อยู่กองถ่ายกันมาหน่อย ก็มีคุยกันในกองบ้าง มันก็เป็นการรู้จักกันแบบเพื่อนประมาณนึงค่ะ ซึ่งเรื่องนี้เลิฟซีนดุเดือดค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะหอมแก้ม ไม่ว่าจะจูบกัน มันก็เลยยิ่งทำให้หลายๆ คนฟินเข้าไปใหญ่”

“เราก็เช็กฟีดแบ็กในทวิตเตอร์ค่ะ ยิ่งวันไหนมีฉากเลิฟซีนเขาก็จะแคปซีนจูบมาค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าฟิน อยากโดนพี่ผาจูบ ถามว่ารุนแรงไหม ก็รุนแรงขึ้นมาประมาณนึง แต่มุกก็คิดว่ามันเป็นบทบาทที่มันมีในละครได้”

ไม่หวั่นมีปัญหา “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” คนละส่วนกัน
“ไม่หรอกค่ะ มันก็เป็นแค่บทบาทในละคร เพราะชีวิตจริงกับข้างนอกมันคนละส่วนกัน ถ้าเจอเราก็จะคุยเรื่องกระแสละครมากกว่า ไม่ได้คุยเรื่องจิ้นเลยค่ะ กับพี่ปุ๊กลุกเคยเล่นละครด้วยกันอยู่ค่ะ แต่ไม่เคยมีการคุยส่วนตัวค่ะ พี่เขาก็ทำงานของพี่เขา”

ไม่รู้ถูกแฟนคลับนางเอกแอนตี้
“เหรอคะ อันนี้หนูยังไม่เห็นเลย ยังไม่ได้เข้าไปอ่านอะไรแบบนี้มากมาย แต่ก็คงไม่ได้ทำอะไรค่ะ คงเฉยๆ ไป เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ถ้าต้องร่วมงานกับพี่ไมค์ก็ไม่เกร็งค่ะ พี่ไมค์เป็นคนที่ตั้งใจในการทำงานมาก ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้ เป็นคนมีวินัยค่อนข้างเยอะ ในกองถ่ายก็ดูแลดีค่ะ พี่ไมค์เขาสอนเขาสอนเวลาเข้าซีน เขาก็จะชวนคุยให้เรารู้สึกรีแลกซ์ ให้สนิทกันมากขึ้น”

ไม่หวั่นกระแสต่อต้านจะทำให้ทำงานกับไมค์ยากขึ้น
“ไม่กลัวค่ะ เราทุกคนน่าจะเข้าใจว่ามันเป็นงาน ส่วนหลังจากนี้ถามว่าจะได้รับบทเลิฟซีนดุอีก กลัวไหม ไม่หรอกค่ะ เพราะเรื่องต่อไปก็เป็นบทน่ารักๆ ไม่มีเลิฟซีนขนาดนี้ มีแค่กอดนิดๆ หน่อยๆ แต่ถามว่าเรื่องนี่เลิฟซีนหนักสุดที่เคยเล่นไหม จริงๆ แล้วเรื่องโซ่เวรี หนักกว่านี้อีกค่ะ (หัวเราะ)”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา