เกิดอะไรขึ้น?!แก๊ปเปอร์ ยุติบทบาท ผู้กำกับซีรีส์วาย กะทันหัน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เกิดอะไรขึ้น?!แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้จัดและผู้กำกับอย่าง ซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ขอยุติบทบาทผู้กำกับซีรีส์วาย ทำเอาเหล่าแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับชาวต่างชาติตกใจ ก่อนที่จะชี้แจงว่าเกิดเหตุขัดข้องทางแพลตฟอร์ม ‘OnlyFans’ และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทาง YouTube 9Naa Channel Official

ทำให้ไม่สามารถเข้าดูได้ จะกลับมาเป็นปกติภายใน 30-60 วัน ทั้งนี้ก็เกิดการดราม่าจากการพาดหัวข่าว รวมถึงการนำภาพในชีรีส์ไปดัดแปลงใส่โลโก้ของแพลตฟอร์มเอง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ของนักแสดงและคอนเทนต์ซีรีส์ ทางบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด

โดย แก๊ปเปอร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประกาศแจ้งให้ทราบครับ นับจากวันอาทิตย์ ที่ 3 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ผมขอยุติบทบาทตัวเองในฐานะผู้กำกับซีรีส์วาย จนถึงสิ้นปี 2566 เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (ไปหาข่าวอ่านกันเองนะครับผมไม่อยากพูดซ้ำอีก)

จนนำไปสู่การเผยแพร่เนื้อหาข่าว ภาพข่าวและหัวข้อข่าวที่เกินความจริงจากสื่อมวลชนบางสำนัก ทำให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ ในส่วนของโปรเจ็กต์ซีรีส์วายเรื่องใหม่ของผม ที่ยังค้างอยู่ในปีหน้าอีก 2 เรื่อง

ผมจะส่งต่อให้ผู้ที่มีความเหมาะสมรับผิดชอบต่อไปครับ “ผมในฐานะผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ ขออภัยอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆ จะยังคงจะสนับสนุนนักแสดง และซีรีส์ที่ผมรักมากเรื่องนี้ต่อไป” จดหมายชี้แจงอยู่ใต้โพสต์ ไปอ่านกันเองนะครับ ผมจะไม่อธิบายซ้ำ เหนื่อยพอละครับ “เมื่อถึงเวลา ความจริงจะปรากฏเอง”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : วรฤทธิ์ นิลกลม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7144693
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7144693