โต๋-ไบรท์ แจ้งติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไก่ ภาษิต ติดด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ก.ค. 2565 12:55 น.

แม้สถานการณ์โควิด-19 ยอดผู้ติดเชื้อจะอยู่ในหลักพัน แต่ก็คนในวงการบันเทิงติดเชื้อและรักษาตัวอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน ล่าสุดคู่รักดังอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ก็เพิ่งประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงผู้ประกาศข่าวหนุ่มตี๋ ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท ก็แจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิดด้วย

โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์ภาพข้อความแจ้งข่าวว่าติดโควิด โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามีประชุมและอัดรายการ ซึ่งทุกคนตรวจ ATK หมดทุกงาน แต่เช้าวันพฤหัสฯ ตรวจ ATK ตามปกติไม่พบเชื้อ จนช่วงเย็นเริ่มคันคอ ตรวจ ATK อีกทีก็ไม่พบเชื้อ แต่ไม่สบายใจเลยไปตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจ เช้าวันศุกร์จึงทราบผลว่าพบเชื้อ

ซึ่งคุณหมอบอกว่า ATK ช่วยเราได้ระดับหนึ่งเท่านั้น การระมัดระวังตนเองและเว้นระยะห่างเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษไบรท์และรายการที่ทำให้เดือดร้อนด้วยครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ไว้หายดีแล้ว เจอกันนะครับ”

ด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็โพสต์แจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิดเช่นกัน โดยโพสต์ภาพข้อความว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ เช้านี้ไบรท์มาตรวจ RT-PCR ผลคือ “พบเชื้อโควิด” ค่ะ เมื่อวันศุกร์เช้า ไบรท์ทราบว่าโต๋พบเชื้อ หลังเลิกรายการไบรท์ตรวจ ATK ที่ช่อง 3 ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ แต่ทราบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง เพราะไบรท์กับโต๋เพิ่งทานข้าวด้วยกันวันพุธ ไบรท์เลยรีบกลับบ้านกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการ

จนเมื่อวันเสาร์เย็นๆ เริ่มมีอาการเจ็บคอนิดๆ ตรวจ ATK เองที่บ้านก็ไม่พบเชื้อ เช้าวันนี้เลยมาตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจจนทราบว่า ไบรท์ติดเชื้อโควิดค่ะ ไบรท์และโต๋ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ นะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย…ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ”

ส่วน ไก่ ภาษิต ก็โพสต์ภาพผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด และแจ้งข่าวผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า “3 ก.ค. 65 จัดไป…” ซึ่งไบรท์ พิชญ์ทัฬห์ ก็คอมเมนต์บอกว่า “เป็นพร้อมกันเลยยย หายไวๆ นะคะคุณพี่” รวมไปถึง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คอมเมนต์ว่า “Get well soon krub” บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขออวยพรให้ทั้ง 3 คนหายป่วยไวๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2435871
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2435871