นิโคลีน โทรเคลียร์ใจ โดนด่าออกไลฟ์สด จองหอง-หยิ่งยโส ‘ลีน่าจัง’ ตอกกลับเดือด


ให้คะแนน


แชร์

นิโคลีน หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022 โทรเคลียร์ใจ หลังโดนด่าฉะแรงออกไลฟ์สด ลั่นจองหอง-หยิ่งยโส ด้าน ลีน่าจัง ตอกกลับเดือด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าเดือดในวงการนางงามอีกเรื่อง เมื่อคุณแม่ฝีปากกล้า “ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา” หนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกสาวงามเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022 ออกมาไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัวฉะด่า “นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์” หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022

โดยเผยว่า นิโคลีน จองหอง ตอนที่เข้ารอบเดินเวที 5 โมงกว่า นิโคลีนไม่มองหน้า เชิ่ดหน้าไปเลย ไม่น่ารัก ซึ่งคนที่ ลีน่า มองว่า สวยที่สุดคือ นิโคลีนแต่นางหยิ่งยโส

ล่าสุด (4 ก.ค.65) นิโคลีน เมื่อทราบข่าวก็ต่อสายตรงถึง ลีน่าจัง หลังโดนด่าออกไลฟ์สด โดย นิโคลีนโทรเคลียร์ใจว่า “หนูแบบตกใจและหูดับ มองอะไรไม่เห็นเลย พอเวลาเดินหนูก็เลยพลาดไปนิดหน่อย หนูก็ขอโทษจริงๆนะคะ หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ขอบคุณแม่มากที่ให้คะแนน”

ในขณะที่ ลีน่า ตอกกลับว่า “เราเป็นนางงาม อยู่ในประเทศไทย การไหว้เคารพผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้เกียรติไง สไตล์ของแม่ก็ต้องเล่นใหญ่ไงให้รายการเขามีเรทติ้งสูง จะได้มีคนมาจ้างไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บางรายการเขาจะได้มีกำไร ไม่งั้นมันไม่มีโฆษณาเข้ามา ทำแล้วขาดทุนไง”

จากนั้น นิโคลีน เคลียร์ใจอีกว่า “เข้าใจค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ ขอโทษมาก หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่ก็ยังเป็น FC แม่อยู่” ด้าน ลีน่าจัง ตอกกลับอีกว่า “แล้วนี่รู้ได้ยังไงว่าฉันด่าเธอตะกี้”

ซึ่ง นิโคลีน เผยว่า “ก็หนูติดตามแม่อยู่ไงคะ หนูก็เลยเห็นวิดิโอ หนูก็เลยแอบช็อกนิดหนึ่ง แล้วก็ไปปรึกษาพี่เลี้ยงว่าหนูจะทำยังไงดี”

ขอบคุณอินสตาแกรม nicolene.pb

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145322
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145322