คิดถึงเสมอ หนุ่ม ศรราม โพสต์อวยพรวันเกิด ป๋าชุมพร ขอเกิดเป็นลูกทุกชาติ


ให้คะแนน


แชร์

คิดถึงเสมอ หนุ่ม ศรราม โพสต์อวยพรวันเกิด ป๋าชุมพร ยังจดจำทุกคำสอน ขอบคุณที่คุ้มครองคนในครอบครัว ลั่นขอเกิดเป็นลูกทุกชาติไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ร่างกายจะจากกันไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ความรักความผูกพันที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มีต่อ ป๋าเดียร์ ชุมพร คุณพ่อสุดที่รัก ไม่เคยเลือนหาย ล่าสุดเวียนมาถึงวันคล้ายวันเกิดป๋าเดียร์(5ก.ค.อีกครั้ง เจ้าตัวไม่พลาดอวยพรวันเกิดสุดซาบซึ้ง

โดย หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์รูปในอดีตกับป๋าเดียร์ พร้อมเขียนข้อความอวยพรสุดประทับใจว่า “🙏วันที่ 5 ก.ค.2482 วันเกิดป๋าชุมพร (เดียร์) เทพพิทักษ์ …วันที่ก.ค.2561 ป๋าเสีย ถ้านับวันนี้ป๋าก้อ 83 พอดี…ผมขอพระคุณของป๋าคุ้มครองผม หม่าม้า วีจิและทุกคนในครอบครัวให้มีแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดจากคนไม่ดีและสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะครับผม ผมสำนึกในพระคุณของป๋า จดจำคำสั่งทุกคำสั่งสอนของป๋าทุกสิ่งทุกอย่าง”

“ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความกตัญญูรู้คุณ มีคุณธรรมและจริยธรรม มีสัมมาคารวะ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี ให้เกียรติคน ไม่ดูถูกคนอื่น รู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น รู้จักอดทนอดกลั้น เข้มแข็งแต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ทั้งปฏิบัติตามและถ่ายทอดให้วีจิครับผม ป๋าอยู่บนฟ้ามองลงมาคุ้มครองวีจิด้วยนะครับผม ไม่ว่าจะกี่ชาติเกิดชาติไหนก็ขอให้เป็นลูกป๋าทุกชาติไป สุขสันต์วันเกิดนะครับป๋า คิดถึงป๋าเสมอครับผม ด้วยความเคารพเสมอครับผม..รัก..ไอ้หมา…❤️🎂🎁”

ขอบคุณภาพ IG : sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145329
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145329