“แอนนา” LGBTQ เอเชียหนึ่งเดียว บนรันเวย์ระดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

“แอนนา” LGBTQ เอเชียหนึ่งเดียว บนรันเวย์ระดับโลก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลัง “แอนนา” หรือ “วรินทร วัตรสังข์” ประกาศออกจากวงการบันเทิง เพื่อเดินหน้าสานฝันในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ ล่าสุด เธอได้สร้างประวัติศาสตร์ปรากฏตัวบนรันเวย์ระดับโลก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์ ของแบรนด์ Tony Ward Couture ในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ณ ปารีส ซึ่งเธอมาในชุดกระโปรง ไหล่ปาดผ้าซีทรู พิมพ์ลายดอกไม้สีขาว โดยเจ้าของแบรนด์ Tony Ward ได้โพสต์ภาพเองพร้อมแท็กแอนนาในอินสตาแกรมด้วย

ในขณะที่เธอได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก “แอนนา” ว่า “กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุ๊ค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้มันคือก้าวแรกของแอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEl กับ ชุดโอกูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์คนางแบบวิคตอเรียในตำนาน”

สำหรับ “แอนนา” ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นหัวใหญ่ถึง 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR เวียดนาม กับ L’Officiel อินเดีย ก่อนจะปรากฏตัวบนรันเวย์แบบสับๆ ในแบรนด์ของ Tony Ward ยังไม่จบเพียงเท่านั้น “แอนนา” ยังเดินหน้าแคสต์งานกับ Celia Kritharioti อีกแบรนด์แฟชั่นโอตกูตูร์จากกรีซอีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145330
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145330