นีโน่ เมทนี เจอสาวแสบ แอบขโมยของจนหมดตัว ลั่น เป็นคนในวงการ


ให้คะแนน


แชร์

นีโน่ เมทนี เจ้าพ่อคาสโนว่า เจอสาวแสบ แอบขโมยของจนหมดตัว โชคดีไม่ได้สร้อยไป ลั่น เป็นคนในวงการบันเทิง บุกต้นสังกัดทวงของคืน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ใครจะรู้ว่าเจ้าพ่อ คาสโนว่าอย่าง นีโน่ เมทนี จะเคยเจอสาวตัวแสบหลอกขโมยของจนหมดตัว งานนี้ ซานิ นิภาภรณ์ ไม่รอช้าขอนัดสัมภาษณ์ถึง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน รายการปากต่อปาก แถม พี่นีโน่ ยังแง่มมาอีกว่า สาวสวยตัวแสบคนนั้นคือคนดังในวงการ สาวสวยที่ว่าจะคือใคร แล้วเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร ไปฟังจากปากเจ้าตัว

“เอาจริงๆ เรื่องโดนสาวสวยขโมยของพี่เจอบ่อยมาก แต่ครั้งที่โดนเกือบหมดตัว เพราะพี่พาน้องเขาไปบ้าน ก็ตามภาษาผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง หลังจากเสร็จกิจพี่ก็หลับ ระหว่างนั้นน้องเขาเอา แหวน นาฬิกา ของพี่ไปหมด เพราะแหวน กับ นาฬิกาพี่ถอดไว้ที่หัวเตียง และน้องเขาก็พร้อมออกจากบ้านพี่ไปพร้อมของสิ่งนั้น”

“โชคดีที่น้องเขาเอาสร้อยไปไม่ได้ เพราะลักษณะท่านอนของพี่ชอบเอามือซุกที่ใต้คาง และสร้อยทองพี่ก็ยังอยู่ที่คอ (หัวเราะ) น้องเขาเลยหยิบไปไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร พอดีพี่ไปตามที่ต้นสังกัดน้องเขา เรียกได้ว่าบุกถึงที่ เราก็ได้ของคืนมา จะบอกไว้ก่อนเลยว่าน้องคนนั้นเขาดังด้วย ดังทั้งในค่ายเขาและนอกค่ายเขาด้วย ดังกึ่งๆ จะเข้าวงการบันเทิงของเราด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146437
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146437