แฟนๆโดนว่าที่เจ้าสาว เวียร์ ตกแล้ว แชร์ความน่ารักรัวๆ สะพัดเรือนหอสุดอลังฯ


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกซีรีส์จีนแฟนคลับยกความสวยน่ารักว่าที่เจ้าสาว แห่ชมความน่ารักว่าที่ภรรยาพระเอกดัง แฟนคลับโดนว่าที่เจ้าสาว เวียร์ ตกไปแล้ว แชร์ความน่ารักรัวๆ สะพัดเรือนหอสุดหรูจะร้อยล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดนตกกันเป็นแถว ล่าสุดแฟนคลับออกมาแชร์ภาพไลฟ์สไตล์ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในติ๊กต็อก พร้อมข้อความว่า โดนว่าที่ภรรยาเฮียตกแล้วววว โดยเผยภาพแต่ละโมเมนต์ที่เป็นไลฟ์สไตล์ของสาววิกกี้สวยไม่แพ้ดารา ทั้งยังแห่ชมว่ามีความละม้ายคล้ายนางเอกซีรีส์จีน หูอี้เสวียน ด้วย

ขณะที่โลกโซเชียลมีการแชร์ข่าวสะพัดว่าพระเอกดังไปซื้อคฤหาสน์หรูเป็นเรือนหอ เป็นบ้านหรูย่านกรุงเทพกรีฑา นวัตกรรมจากญี่ปุ่น สนนราคา 35-90 ล้าน เลยทีเดียว

ส่วนเรื่องงานแต่งมีการพูดกันด้วยว่า การตัดชุดแต่งงานร้านดังร่วมเดือน อั๋น ภูวนาท เผยในรายการ “ข่าวจบ คนไม่จบ” ข่าวสดออนไลน์ ไว้ด้วยว่า เรื่องการแต่งงาน เขาส่งสัญญาณเป็นสัปดาห์แล้ว ข่าวลือทั้งหลายส่วนใหญ่คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล คนเยอะมากที่รู้เรื่องนี้เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด ถ้าสังเกตท่าที คือไม่มีใครปฏิเสธ แต่จะบอกให้รอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก ตนไม่สนิทกับเวียร์ แต่ก็รู้เป็นเดือนแล้ว รู้เพราะเขาจองโรงแรม จองช่างแต่งหน้า ตัดชุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด

@bme2112

ล่าสุดโดนว่าที่ภรรยาเฮียตกแล้วววว #เวียร์ศุกลวัฒน์ #weir19 #เวียร์วิกกี้ #วิกกี้แฟนเวียร์ #เวียร์ประกาศแต่งงาน

♬ ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ – THEMOONWILLALWAYSBEWITHME

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146255
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146255