จากใจพ่อบ้าน “ปั๊บ โปเตโต้” ระบาย ไม่เคยคิดว่าชีวิตต้องเจอสิ่งนี้


ให้คะแนน


แชร์

จากใจพ่อบ้าน “ปั๊บ โปเตโต้” ระบาย ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้ การซื้อของที่เงินหามาด้วยตัวเอง ต้องขออนุมัติจากใครก่อน งานนี้มีเพื่อนเพียบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้เกือบ2ปี แล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มสุดเท่ ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข และใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็อยู่ในช่วงกำลังสร้างบ้านหลังงาม ที่เคยออกมาอัปเดตว่ายังไม่เสร็จ และงบก็บานปลายไปมาก

ล่าสุดทำอาแฟนๆต่างเอ็นดูพ่อบ้านอย่างหนุ่มปั๊บเอามากๆ เมื่อเจ้าตัออกมาระบายชีวิตสามี ระบุว่า ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่า วันหนึ่ง การที่เราจะซื้อของสิ่งใด เราจะต้องได้รับการอนุมัติจากบุคคลท่านหนึ่ง แม้ว่าเงินนั้นเราจะหามันมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเองก็ตาม แต่พอเค้าอนุมัติก็รู้สึกดีนะ

ซึ่งโพสต์นี้แน่นอนว่ามีคุณผู้ชายที่ตกอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกันก็เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยมากมาย จนหนุ่มปั๊บได้บอกเพิ่มเติมว่า คิดว่าน่าจะมีเพื่อนเยอะ, ผมพูดคุยกับเพื่อนๆพี่ๆมา มีพี่บางท่านและอีกหลายท่านก็ไม่ไม่เป็นแบบนี้นะฮะ มีหลายจักรวาลนะครับ, คอมเม้นที่บอกว่า ทำใจและยอมรับ ทำไมอ่านแล้วจึ๊กๆ, ไม่โดนกับตัวไม่เข้าใจนะครับ สิ่งนี้, ถือว่าได้ระบายหาเพื่อนนะครับ, แต่ผมบอกมูลค่าจริงตลอดนะ วันก่อนเพิ่งบอกไป ว่าบางครั้งเราก็เข้าใจคนที่แอบซื้อของแล้วเหมือนกัน, ผมพูดคุยกับเพื่อนๆพี่ๆมา มีพี่บางท่านและอีกหลายท่านก็ไม่ไม่เป็นแบบนี้นะฮะ มีหลายจักรวาลนะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนกลัวเมีย เอ้ย! คนเกรงใจเมีย ให้สู้ๆนะจ้ะ อิอิ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146684
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146684