กรี๊ดลั่นบ้าน! แก้มบุ๋ม รีวิวสุ่มตักพิมรี่พาย ได้ทอง-ของไม่ซ้ำ เจอแซวรู้ราคาทองยัง


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดลั่นบ้าน! แก้มบุ๋ม รีวิวสุ่มตักพิมรี่พาย 3 กล่อง ได้แผ่นทองคำแถมของไม่ซ้ำ เจอชาวเน็ตแซวยับรู้ราคาทองจะกรี๊ดดังกว่านี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแสสุ่มตักฟีเว่อร์กำลังมาแรง มีพ่อค้าแม่ค้าจากหลายร้านค้าร่วมโปรโมตด้วยการทำกิจกรรมสุ่มตักของจากโฟมกันเพียบ โดยเฉพาะร้านออนไลน์ดัง ๆ อย่างพิมรี่พาย ที่ขายตัก 1 ในราคา 500 บาท พร้อมมีของรางวัลมาล่อตาล่อใจมากมาย เช่น แหวนทอง แผ่นทองคำ โทรศัพท์มือถือ และเงินสด ผสมกับขนม ของใช้ และอาหาร

แถมแทบจะเป็นประเด็นรายวันไปแล้ว เพราะกระแสสุ่มตักพิมรี่พายมีดราม่าจากเพื่อนรักไม่เว้นวัน เช่น ของในกล่องสุ่มเหมือนกันเป๊ะอย่างกับแฝด ดราม่าแผ่นทองที่ร้านทองไม่รับซื้อ หรือทีมงานหยิบสินค้าออกกลางไลฟ์สด

ภาพจาก kambum.p

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมลุ้นรางวัลจากการสุ่มตักในครั้งนี้ สาวแก้มบุ๋มได้สั่งซื้อมา 3 กล่องระบุว่า ตนเองมิได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวในการสั่งซื้อ แต่ใช้เป็นเฟซบุ๊กลับแทน เพื่อที่จะดูว่าจะได้รับอะไรบ้าง

โดยกล่องที่ 1 ได้รับขนม ผักกรอบ ไฟเบอร์ ซีอิ๊ว พร้อมถาม “ทำไมน้อยจังอ่ะ” ก่อนจะกรี๊ดลั่นบ้าน เมื่อเห็นถุงซองแดง ๆ ที่บรรจุทองคำ (0.1 กรัม) “ฉันได้ทอง แค่นี้เหรอ” กล่องที่ 2 ได้รับขนม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลาร้า ซีอิ๊ว และหมูฝอย ส่วนกล่องสุดท้ายเป็นโกโก้ ปลาร้า ซอสปรุงรส วิตามินซี และขนม ซึ่งจะเห็นได้ว่ากล่องสุ่มตักของสาวแก้มบุ๋มนั้นได้รับสิ่งของต่าง ๆ ไม่ซ้ำ

ภาพจาก kambum.p

นับตั้งแต่สาวแก้มบุ๋มรีวิวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย พร้อมมีคนแห่เข้ามาแซวยับจนมียอดวิว 2.8 ล้าน ไม่ว่าจะเป็น “จะตกใจมากกว่าถ้ารู้ราคาทองที่ได้” “กรี๊ดเหมือนได้ทอง 2 บาท” “ดีใจตอนได้ทองจะตกใจตอนไปร้านทองว่าเขาไม่รับชื้อ”

“3 กล่องนี้ได้ของคุ้มกว่าของคนอื่นอีก” “เก็บไว้อย่าขาย ค่าน้ำมันไปขายแพงกว่า” นอกจากนี้ สาวแก้มบุ๋มยังคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตว่า “ขำคอมเมนต์ ฉันจะเอาทองไปขายรอดูจะมีคนซื้อของฉันมั้ย”

@kambum.p 3กล่องฉันได้อะไรมาดู#ตัก1 ♬ เสียงต้นฉบับ – Preeyada Sitthachai

ขอบคุณที่มาจาก kambum.p

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146706
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7146706