กระแต อาร์สยาม แฮปปี้รักหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ 9 ปี พร้อมเผยแพลนวิวาห์


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้สถานะหัวใจของเรากับหนุ่มนอกวงการเป็นยังไงบ้าง?

ก็มีคุย คนที่คุยอยู่ ณ ปัจจุบันคุยมานานมากแล้ว ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ก็เกือบ 9 ปี ตอนแรกเขามาในแบบที่เป็นเพื่อน สนิทกัน ดูแลกัน เหมือนสถานะไม่ได้ชัดเจน ในขณะที่เรายังไม่มีใคร เราก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ หนูก็คุยทุกคน แต่ในขณะเดียวกันคนนี้ก็ยังอยู่ จน ณ ปัจจุบันเขาก็ยังอยู่เป็นกำลังใจ คอยดูแล จริงๆ ทำธุรกิจด้วยกันด้วย

คนนี้เขาน่ารักตรงไหน?

อายุน้อยกว่าประมาณ 4-5 ปี

มีหลายคนเข้ามาจีบเรา ทำไมคนนี้ถึงสามารถทิ้งห่างคนอื่นได้?

หนูว่ามันเป็นความหวังดี ความรักที่ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน หรือไม่มีความรู้สึกว่าฉันเป็นเจ้าของ มันเหมือนเป็นกัลยาณมิตร

ทำไมต้องเป็นคนนี้?

เขาเป็นคนไม่พูด นิ่งๆ เข้าใจโลกได้ดี เข้าใจเรา แล้วเขาไม่ได้รู้สึกแบบเหมือนคนอื่นที่เข้ามา เข้ามาแล้วหายไป เขาเรียกว่าความอดทนไม่พอ คนนี้อดทนดี

เขาดูแลเราดีมั้ย?

ก็เจอกับครอบครัวตลอด ทำงานด้วยกัน ดูแลกันตลอด ตั้งแต่ทำธุรกิจมา 3 ปีนี้เขาอยู่หลังบ้าน คือน้องเขาจะเก่งแบบพวกไอที ยิงแอด อะไรที่เป็นระบบต่างๆ คือแตไม่ได้เลย แต่แตจะอยู่หน้าบ้าน มันเหมือนช่วยกัน

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

แม่ไม่ว่าอะไร ปีนี้หนูก็ 35 แล้ว คุณแม่ไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องของหัวใจเท่าไร แค่คิดว่าลูกเราแฮปปี้กับคนนี้หนูก็คิดว่าแม่ไม่น่ามีปัญหา

ตอนนี้คบกัน 9 ปีแล้วใช่ไหม อีก 3 ปี แต่งเหรอ?

คุยกันไว้ถ้าเกิดทำพันล้านได้จะแต่ง คือเขาเหมือนช่วยเรา เราเหมือนคู่ที่เสริมกัน ตั้งเป้าว่าถ้าได้พันล้านยกมาเลย ตอนแรกพูดกันเล่นๆ แต่ทุกอย่างมันดีขึ้นๆ ด้วยความที่หนูเป็นคนขยันมาก วันนึงหนูนอน 3-4 ชั่วโมง หนูทำทุกอย่าง ทำตลอดเวลา เราก็ดีใจสิ่งที่เราพูดมันเป็นจริง ก็เลยคุยกันเล่นๆ ว่าพันล้านอยากมีครอบครัวบ้าง อายุเยอะแล้ว

สำหรับเราพันล้านนี่เว่อร์มั้ย?

ก็เว่อร์นะคะ ถ้าตอนแรกๆ หนูไม่ได้มาจากคนที่มีเงินนะ หนูมาจากติดลบเลย ที่บ้านเป็นครอบครัวจนๆ คนนึงแต่ว่าวันนึงเราขยัน เราหาวิธีทำเงิน เราชกมวยตั้งแต่เด็ก อะไรที่ได้เงินหนูเอาหมด ร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ ล่ารางวัล มีความฝันอยากเป็นศิลปินจะได้มีเงินให้ครอบครัวเยอะๆ พอเป็นศิลปินเสร็จวันนึงเราอยากทำธุรกิจ เราก็อยู่วงการมานานแล้วเนอะ โอเคพันล้านก็ถือว่าเป็นรางวัลให้กับตัวเอง

เวลาคนว่าโอ้โห…กระแตจะเอาพันล้านเลยเหรอ เว่อร์ไปมั้ย?

ก็มีนะคะ หนูเคยไปพูดแบบนี้เหมือนกันในรายการอื่น ก็คือคุยเล่นขำๆ ว่าพันล้านค่อยแต่ง คนก็จะบอกว่าแหม…ใครจะเอามึงวะพันล้าน แบบนี้ก็มี

พวกคอมเมนต์ลบๆ แบบนี้ใส่ใจมั้ย?

เมื่อก่อนตอนเด็กๆ วุฒิภาวะเราน้อยกันชนเรายังไม่ค่อยมี ตอนนี้พอเข้าทางธรรม เราเริ่มปล่อยวาง อะไรที่มันไม่ได้เป็นพลังบวกหนูก็มองผ่านเลย ไม่ค่อยสนใจคำพูดเหล่านั้นเลยพี่ มันเสียเวลา เสียพลังเราด้วย

ถามแทนหนุ่มนอกวงการที่คบมา 9 ปี เราเซ็กซี่ขนาดนี้?

เรียกว่าโชว์เกือบทุกวันเลย

เขาหึงมั้ย?

ไม่เคยถามกัน เป็นคู่ที่แปลกมากเลย บางทีเรารู้สึกว่าความรักมันแค่มองตา เคมีมันได้คือจบ หนูว่าเขามีห่วงบ้าง แต่หวงไม่ให้ใส่อย่างนู้น อย่างนี้ เขาไม่เคยยุ่งเลย เขารู้ว่านี่เป็นงานของเรา เพราะตัวจริงหนู หนูใส่กางเกงสามส่วน เสื้อตัวใหญ่ๆ ไปดูหนัง เดินห้าง

ถ้าวันนึงเขามาบอกว่าอย่าใส่นะ มันเซ็กซี่เกินไป โกรธมั้ย?

ไม่โกรธค่ะ เพราะทุกครั้งหนูให้เขาสแกนก่อนรูปไหนสวย นางก็จะบอกว่าอันนี้น่าเกลียดไปไม่เอา อันนี้โป๊ไป ก็มีเตือน ก็เป็นความน่ารัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2437162
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2437162