"ลมพัดผ่านดาว" เปิดกล้องแล้ว "เข้ม" ปลื้มฟีดแบ็กดี ตื่นเต้นร่วมงาน "อั้ม-ติ๊ก"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ก.ค. 2565 15:55 น.

หลังจากมีการปล่อยภาพเปิดกล้องถ่ายทำ ละคร “ลมพัดผ่านดาว” ทางช่อง 7HD จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น โดยผู้จัดสุดหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ ประกบนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ให้แฟนๆ ได้เห็น จึงเกิดกระแสเสียงเรียกร้องจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ให้ปล่อยภาพฟิตติ้งมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันบ้าง และล่าสุดภาพฟิตติ้งชุดแรกก็ได้ถูกเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นไปตามคาด กระแสตอบรับแรงเต็มพิกัดจนติดเทรนด์ทวิตไทยแลนด์อันดับ 2 ทันที

โดย เข้ม หัสวีร์ ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กกลับมาทำเอาชื่นใจสุดๆ ไปเลย ว่า “กระแสที่ได้รับดีมากๆ ครับ แฟนๆ ตอบรับกันดีมากๆ ได้แฮชแท็กใหม่ด้วยว่า ATK ด้วย ตอนแรกผมก็งงๆ ว่าอะไรใครติดโควิด-19 หรือเปล่า (หัวเราะ) แต่น่ารักดีครับ เป็นแฮชแท็ก ที่เป็นตัวย่อชื่อของ พี่อั้ม พี่ติ๊ก และตัวผม

สำหรับบรรยากาศการถ่ายฟิตติ้ง ผมยังจำความรู้สึกตอนที่ไปถ่ายได้อยู่เลย วันนั้นผมตื่นเต้นมากครับ ทำตัวไม่ถูก เพราะตื่นเต้นที่ได้เจอพี่ ๆ นักแสดงที่เราชื่นชอบ ตอนแรกก็มีคนแซวผมว่าผมจะยังสั่นอยู่ไหมที่ได้เจอพี่อั้ม (หัวเราะ) อยากบอกว่าตอนนี้หายสั่นแล้วนะครับ เพราะว่าพี่อั้มน่ารักมากๆ คอยละลายพฤติกรรม ทำให้ผมไม่เกร็ง พี่เขาจะเข้ามาคุยด้วย อย่างเป็นกันเอง ส่วนพี่ติ๊กเองก็เป็นคนที่ไนซ์ใจดีอยู่แล้วครับ และความที่เป็นผู้ชายด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างสบายๆ

การทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากครับ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่แล้ว ผมก็จะตั้งใจโฟกัสที่ตัวละครของผมมากกว่า ผมทำการบ้านตามบทละครที่ได้รับมา รวมถึงได้พูดคุยกับผู้กำกับด้วยว่าตัวละครที่ได้รับมานั้น จะเล่นออกมาในทิศทางไหน ถามว่าผมกดดันไหมกับละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าตอนนี้ความกดดันน้อยลงครับ พอเราได้เริ่มทำงานกับพี่ๆ ทุกคน ทุกอย่างดีมากๆ ครับ

ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นเลย ละครลงจอเมื่อไหร่ขอให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าละครสนุกและทุกคนจะชื่นชอบครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2436870
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2436870