เปิดเสรีกัญชา “บีม ศรัณยู” แนะคนไทยใช้ยังไงไม่ให้ผิดกฏหมาย-อันตรายถึงชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เปิดเสรีกัญชา “บีม ศรัณยู” แนะคนไทยใช้ยังไงไม่ให้ผิดกฏหมาย-อันตรายถึงชีวิต

           อีกหนึ่งคนบันเทิงอย่างหนุ่ม “บีม ศรัณยู” หรือที่ทุกคนเรียกเขาว่า “บีมพลังใบ” ในฐานะคนทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการใช้กัญชาและใบกระท่อม ล่าสุดเจ้าตัวก็อดห่วงคนไทยไม่ได้ ตัดสินใจออกมาให้ความรู้การใช้กัญชาและใบกระท่อมอย่างถูกกฏหมายในรายการการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ซึ่งจะใช้ยังไงให้มันพอดี และใช้ยังไงไม่ให้เกิดผลเสียต่อชีวิต เจ้าตัวพร้อมเผยเคล็ดลับอย่างหมดเปลือก

บีม ศรัญยู

บีม ศรัญยู

            สำหรับเรื่องคลิปกัญชาที่เราทำออกมาเพราะปั่นกระแสเฉยๆ เราก็ทำเป็นคอนเทนท์เพราะก่อนหน้านี้ไปศึกษามาแล้วรู้ว่ามันถูกกฎหมายดูแล้วว่าโทษมันไม่ได้มีอะไรเพียงแค่อย่าไปชี้นำประชาชนไอ้มากเกินไปไม่ว่าจะเป็นกระท่อมหรือกัญชาเพราะทุกคนรู้โทษของมันอยู่แล้วว่าถ้าใช้มันมากเกินไป แต่พอดีว่าเด็กยุคใหม่อยากลองและยังไม่มีประสบการณ์ก็เลยเกิดเป็นข่าวที่เห็นกัน เราก็เลยอยากมารายการนี้เพื่อให้ความรู้อย่างถูกต้อง

บีม ศรัญยู

            กัญชาเสรีถูกปลดให้เป็นสิ่งถูกกฎหมาย ข้อดีของมันมีมากกว่าข้อเสียนะในความคิดของเรา ดีในเรื่องของการปรับอารมณ์ คือคนก็รีแล็กซ์ขึ้นไม่เครียด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันที่สกัดออกมาหรือจะเป็นการสูบจากดอกหรือจะเป็นการต้มจากใบ ที่เป็นภาวะโรคซึมเศร้าก็ไม่สมควรที่จะใช้อะไรเลย รวมไปถึงร้านอาหารร้านไหนที่มีส่วนผสมของกัญชาก็ต้องแจ้งลูกค้าให้ชัดเจนรวมไปถึงแจ้งเตือนประชาชนด้วยซึ่งตรงนี้ผมเห็นด้วยมากๆ

บีม ศรัญยู

          สิ่งที่เราออกมาพูดวันนี้เราไม่ได้มาบอกว่ากัญชาดีสำหรับทุกคน เพราะความต้านทานหรือความทนทานของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน ดังนั้นบีมว่ามันอยู่ที่ความทนทานของแต่ละบุคคลหรือความแข็งแรงของแต่ละคน รวมถึงอยากจะให้ความรู้และปรับทัศนคติไม่ใช่มองแต่โทษอย่างเดียว หรือมองแต่คุณน่ะประโยชน์อย่างเดียว ทุกอย่างให้มองที่ความบาลานซ์มันมีทั้งโทษและข้อดีอยู่ที่ว่าเราจะเลือกเอาอะไรมาใช้

บีม ศรัญยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเสรีกัญชา “บีม ศรัณยู” แนะคนไทยใช้ยังไงไม่ให้ผิดกฏหมาย-อันตรายถึงชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116134/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116134/read