“บิวกิ้น-พีพี” ควงเสิร์ฟโมเมนต์ฟิน สุดละมุนกับน้องหมาน้องแมว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 ก.ค. 2565 06:36 น.

เสิร์ฟความจิ้นสุดฟินพร้อมโมเมนต์น่ารักๆ ของศิลปินสุดฮอต “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เมื่อ บริษัท เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงชนิดเปียกเกรดพรีเมียม ส่งความฟินผ่าน Internet Film “มองชู” ที่มี บิวกิ้น และ พีพี เป็นพรีเซนเตอร์ของ “มองชู” คู่แรกมาถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆมอบความสุขร่วมกับคู่ซี้ตัวน้อยอย่างน้องแมวและน้องหมาภายใต้คอนเซปต์ #คำที่มีคุณค่า โดยฝีมือผู้กำกับ “เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” ร่วมกับ บ.ทัชพ้อยท์ กรุ๊ป

งานนี้ได้เห็นทั้งความมุ้งมิ้งและอ่อนโยนที่ทั้ง บิวกิ้น และ พีพีมีต่อน้องแมวน้องหมาและความละมุนที่มีให้กันเอง บิวกิ้น เผยว่า “การได้ร่วมงานกับมองชูทำให้ผมกับพีได้ร่วมเข้าฉากกับน้องแมวน้องหมาซึ่งสนุกมากและทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าทุกความสัมพันธ์ เราต้องจริงใจต่อกันเข้าใจกัน” พีพี เผยว่า “บรรยากาศการถ่ายทำ สนุกมาก น้องๆน่ารักสุดๆ เล่นกันทั้งวัน ในหนังมีประโยค หนึ่งที่พีชอบมาก คือยังไม่ทันซิงก์ก็ทิ้งกันซะแล้ว พีมองว่าการที่เราจะเลี้ยงน้องแมวน้องหมา ถ้าเรารู้จักเรียนรู้กันหรือซิงค์กันก่อนปัญหาต่างๆก็จะหมดไป คอนเซปต์ “คำที่มีคุณค่า” คือใช่เลย อะไรก็ตามที่เราทำให้กับเขาล้วนเป็นคำที่มีคุณค่าทั้งนั้น ทั้งคำแนะนำ คำพูด คำที่เรียกเขาทานข้าว คำที่มีความสุขนี่แหละคือคำที่มีคุณค่า

ฝากติดตาม Internet Film เรื่องนี้ทางเฟซบุ๊ก : Monchou pet food และ Youtube : mon chou thailand มีท่าเต้นน่ารักๆของเราสองคน ใครอยากเต้นตาม อัดคลิปแล้ว Tag มาแบ่งปันกันได้ในทุกช่องทางออนไลน์ของมองชูได้นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2436966
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2436966