รักเดินทางมา16ปี แมน ตั้งใจจะขอหย่า เกล เพื่อเริ่มใหม่ เหตุจะแต่งงานอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

จะไม่ยอมให้ศุภะโรจน์ได้ตำแหน่งสาไป รักเดินทางมา16ปี แมน การิน ตั้งใจจะขอหย่า เกล เพื่อเริ่มใหม่ เผยเหตุจะขอแต่งงานอีกครั้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ครอบครัวสุขสันต์ แมน การิน กับ เกล ภรรยา และ น้องกราฟ ลูกชาย ล่าสุด พ่อบ้านสายซิกซ์แพ็กแน่น โพสต์ครบรอบ 16 ปีความรักยาวนานกับภรรยา พร้อมแคปชั่นยาวสุดซึ้งว่า

นับย้อนหลังไป 16 ปี วันนี้ครบรอบการเป็นแฟนกันของสาและศรี #16ปีแห่งความแฟน แผนครบรอบแฟนปีนี้ สาตั้งใจจะขอหย่า! หย่าเพื่อเริ่มใหม่ หย่าเพื่อสิ่งใหม่ หย่าเพื่อสาคนใหม่ เพราะวันครบรอบปีนี้ สาจะขอศรีแต่งงานอีกครั้ง!!!!!!

เพราะตอนนั้นที่แต่งงานกัน สายังใช้ชื่อเก่า “ศุภะโรจน์” อยู่ ตอนนี้สาเปลี่ยนเป็น “การิน” แล้ว #การินจะไม่ยอมให้ศุภะโรจน์ได้ตำแหน่งสาไป เรามาจดทะเบียนและแต่งงานกันใหม่เป็น “รดา&การิน” กันนะ

ดีใจที่ความรักของเราเดินทางมา 16 ปีแล้ว เป็น 16 ปีที่มีแต่สิ่งดีๆให้กัน และเราจะเดินต่อไปอีก 16×16 ปีข้างหน้า และหวังว่า 16×16 ปีต่อไปเราก็จะยังอยู่ด้วยกัน สารักศรีนะครับ เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง ให้มันดีกว่า 16 ปีที่ผ่านมาเลยนะ #การินรักรดา

ด้าน เกล ภรรยาก็โพสต์สุดซึ้งเช่นกันว่า สุขสันต์วันครบรอบ16ปีของเรานะคะ เวลาเดินมาเร็วเหมือนกันเน๊อะ รู้สึกเหมือนโดนจีบทุกวันเลย ขอบคุณความรักที่เรามอบให้กันนะคะ ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่ไม่รู้จักเหนื่อย ทำงานเสร็จกลับมาก็เลี้ยงลูก กล่อมลูก เล่นกับลูกตลอด เธอเป็นสามี เป็นคุณพ่อ ที่ยอดเยี่ยมและน่ารักที่สุดเลย เลิฟยู @man_karin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7147348
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7147348