พล-กุ๊กไก่-แปลน จับมือลุยภารกิจช่วยเหลือผู้อื่น ใน "Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด"


ให้คะแนน


แชร์

Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด ละครความยาว 20 ตอน ประกอบด้วยเรื่องราว 5 เรื่อง 5 รส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคม บทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดยเตียวสมานฉันท์ สตูดิโอ กำกับการแสดงโดย พงศธร ทองเจริญ ผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)

Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด นำแสดงโดย พล ศิริพล ศิรินินาทกุล รับบทดาม โปรดิวเซอร์ที่ต้องการทํารายการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนไม่ให้ตกอยู่ในมุมมืดของสังคม กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล รับบทมินิ เรียนจบด้านสังคมสงเคราะห์ ทำหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาและข้อมูล แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ รับบทยีน เรียนจบด้านจิตวิทยา มีปมการสูญเสียน้องชายจนกลายมาเป็นแรงผลักดันให้ช่วยเหลือผู้อื่น ทั้งสามตัดสินใจทำรายการออนไลน์ชื่อว่า Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด โดยมีก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ รับบท ป้าน้อย, ปอนด์-ณปรัชญ์ รัตนนิตย์ รับบทแมน นักข่าวอาชญากรรม, ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล รับบทตุ้ย นักจิตวิทยา และ ดาว-ดุจดาว วัฒนปกรณ์ รับบทหมอวิ จิตแพทย์ที่ให้คำปรึกษาและคอยช่วยเหลือในการปฏิบัติภารกิจของทีม Junk Mail ในครั้งนี้ เพราะพวกเขาเชื่อว่า “ทุกความเหลื่อมล้ำลดลงได้ ด้วยความเกื้อกูลกันและกัน”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ กัน-ณภัทร ณ ระนอง, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, แบงค์-ชนาธิป พิสุทธิ์เสรีวงศ์, ยิม-ชนาธิป พิสุทธิ์เสรีวงศ์, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล, พัตเตอร์-เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ และอาย-กัลยวรรธน์ สินรัตนภักดีกุล ที่มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กและเยาวชนกลุ่มเปราะบางเพื่อส่งเสียงเล็กๆ ให้เราได้ยิน

ท่ามกลางการปฏิบัติภารกิจกับ 5 เรื่องราวสุดหินที่พวกเขาต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อเด็กและเยาวชนกลุ่มเปราะบางท่ามกลางอุปสรรคมากมาย พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นและติดตามได้ใน “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่ม 10 กรกฎาคม 2565 ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 รับชมอีกครั้งทางแอปพลิเคชัน VIPA หรือ www.VIPA.me

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2436247
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2436247