เบื้องหลังแคสต์งาน แอนนา น้ำตาคลอ กว่าจะได้ยืนบนรันเวย์ ถูกคัดทิ้ง หุ่นไม่ผ่าน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบื้องหลังแคสต์งาน แอนนา / เฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก “แอนนา” หรือ “วรินทร วัตรสังข์” ประกาศออกจากวงการบันเทิง เพื่อเดินหน้าสานฝันตนเอง ร่วมเป็นหนึ่ง บนรันเวย์ ของแบรนด์ Tony Ward Couture ในคอลเลกชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ณ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว

โดย แอนนา เผยเบื้องหลังการแคสต์งานว่า งานวัดใจดีไซเนอร์ นางแบบจากทั่วโลก 70 ชีวิตเลือกกะเทยได้ 1 แล้วโอกาสก็เป็นของเรา ถูกคัดทิ้งแล้วนะเพราะหุ่นยังไม่ดีพอสำหรับโชว์ แต่เราก็ตื๊อสุด ขอโอกาสให้ฉันได้แคสท์ได้ลองชุดเถิดนะ ความกะเทย จริตน้อยๆ แต่ทำให้เขาเห็นว่าเราพยายามที่จะได้งานนี้

ฟ้าประทานพรอีก 1 ไปอวยยศนางกัน Celia Kritharioti โชว์นี้คัดมาแต่ละคนหน้าเอยหุ่นเอยสับมากทุกแม่ ในวงการนางแบบไม่มีคำว่าแต่ อ้างปุ๊บตกรอบเลย มีแต่ฉันทำได้ มันง่ายมาก คุณจะรักฉัน ต้องมั่นเบอร์ 100

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความในใจต่อความประทับใจ ภูมิใจในตนเองต่อว่า งานแต่ละงานกว่าจะได้ไม่ง่ายเลยนะ น้ำตาคลอหลายแมตซ์มาก ทำงานเมืองนอกไม่มีใครเอาอะไรมาเสิร์ฟ ต้องทำเอง แก้ปัญหาเอง นำเสนอตัวเองได้ ทำให้เขาเลือกเราให้ได้ เสร็จสิ้นเรียบร้อยไปอีกแบรนด์ พรุ่งนี้ได้บัตรฟร้อนต์โรว์เป็นแขกของ Zuhair Murad ไปนั่งดูงานบ้าง เดินมา 2 วัน 2 แบรนด์ โหดมาก ไม่ได้ง่ายเหมือนตอนดูในทีวีเลย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แอนนา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7147531
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7147531