"เกมรับจำนำ" ไทยรัฐทีวี เปิดฉากแจกเงินไม่มีดอก เอ ไชยา ร่วมงาน เบนซ์ พรชิตา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เพียงคุณนำข้าวของเครื่องใช้มาจำนำ ไม่ว่าจะใหม่เอี่ยม หรือเก่าเก็บ ดูดีมีมูลค่าหรือไร้ราคาสำหรับใคร เชิญมาจำนำที่เวทีนี้ เกมรับจำนำ รับจำนำทุกสิ่งอย่าง รับเงินไว ราคาดี ไม่มีดอกเบี้ย มีแต่ ได้กับได้ รับจำนำและจัดสรรความสนุก โดยสองพิธีกรคู่ขวัญ เอ ไชยา มิตรชัย พิธีกรดวงใจแม่ยกที่มาสานต่องานจากรายการเกมต่อชีวิต จับคู่กับ เบนซ์ พรชิตา นางเอกขวัญใจมหาชนที่หวนคืนวงการมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โดยเช้าวันนี้ (6 ก.ค. 2565) ได้จัดพิธีบวงสรวงรายการขึ้นที่สตูดิโอ JSL ลาดพร้าว 107 จากนั้น เอ ไชยา, เบนซ์ พรชิตา และ คุณจิตสุภา วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ ไทยรัฐทีวี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายการนี้ว่า

เกมรับจำนำเปิดฉากแล้ว?

เอ ไชยา “เกมใหม่ป้ายแดง ทางไทยรัฐทีวีช่อง32 มาพร้อมสีสันสดใส ฉากอลังการครับ”

รู้สึกยังไงที่ได้ เบนซ์ กับ เอ ไชยา โคจรมาเจอกัน?

จิตสุภา “ดีใจมากที่พี่เบนซ์รับงานนี้ ทุกคนพอรู้ว่าพี่เบนซ์รับงานนี้ก็ดีใจมาก”

เบนซ์ “ต้องบอกว่าเบนซ์ดีใจมากกว่าที่นึกถึงเบนซ์ เพราะหลายคนมองว่าเราคงไม่ทำงานแล้วล่ะ เลี้ยงลูกแน่นอนเลยแต่อย่างน้อยก็ลองติดต่อนิดนึงเผื่อจะรับ คือแค่คิดว่าจะติดต่อก็ดีใจแล้ว บอกเลยว่าก่อนหน้านี้เบนซ์มีความรู้สึกว่าเบนซ์ยังไม่พร้อมทำงาน แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันใช่แล้ว มันเป็นเวลาที่เหมาะสม ด้วยรายการด้วย มันเป็นความแมส มันใช่เราด้วย พบปะคนทางบ้านได้เจอ พี่เอ ไชยา มิตรชัย ด้วย ดีมากๆ รู้สึกว่าถ้าไม่รับก็จะเสียใจ”

เล่าถึงคอนเซปต์รายการให้ฟังหน่อย?

เอ ไชยา “อยากให้คุณผู้ชมติดตามเลยเพราะไทยรัฐทีวีของเรา เปิดโรงรับจำนำเพื่อประชาชนเลย ทุกคนที่มีข้าวของที่จะไปจำนำ คอนเซปต์ตรงๆ เลยคือเอามาจำนำกับเรา คุณจะได้ราคาที่งดงามและแสนพิเศษ เราอยากช่วยทุกคน”

จิตสุภา “ใช่ค่ะ เพราะว่าตอนนี้ทุกคนก็เดือดร้อนกันไปหมด เศรษฐกิจก็ย่ำแย่ เราก็อยากมีรายการที่ช่วยเหลือและคืนประโยชน์กลับสู่สังคมด้วย และในขณะเดียวกันก็สร้างสีสันความสนุกให้กับคนดูได้”

ความลุ้นความสนุกอยู่ตรงไหนบ้าง?

เบนซ์ “อย่างที่พี่เอบอกว่าได้เงินไปแล้ว ยังได้เงินรางวัลอีก และเงินรางวัลไม่น้อยเขาให้ทีเต็มๆ ถ้าได้เต็มๆ เลยคือ 4 หมื่น มารายการยังไงก็ได้เงินกลับไป แต่จะมากน้อยแล้วแต่ความสามารถ แต่เรียกว่ามายืนยังไงก็ได้เงินกลับไป”

สมัครเข้ามายังไง?

เอ ไชยา “เข้าไปที่เพจไทยรัฐ หรือเพจ เกมรับจำนำ สามารถเขียนเรื่องราวสมัครมาได้ ทุกสัปดาห์คนทางบ้านจะมีส่วนร่วมด้วย ถ้าตอนนี้กำลังข้าวยากหมากแพง ไทยรัฐทีวี เปิดโรงรับจำนำเพื่อประชาชน ทีมงานก็จะคัดเลือกกันอีกที ติดตามทางไทยรัฐทีวีช่อง32 ทุก 6 โมงเย็น วันอาทิตย์ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438061