เปิดประวัตินางงามหน้าคม “พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน” ร่วมชิงมงฯ MUT2022


ให้คะแนน


แชร์

เปิดประวัตินางงามหน้าคม “พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน” ร่วมชิงมงฯ MUT2022

          ต้องบอกเลยว่าปีนี้เวที Miss Universe Thailand 2022 ผู้เข้ารอบทั้ง 30 คนสุดท้ายกลายเป็นที่จับตามองของโลกออนไลน์และวงการแฟนนางแบบสุดๆ ทั้งสายตัวเต็ง สายม้ามืด แต่ละคนเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมชิงมงกุฎแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งก่อนหน้านี้ “ดาราเดลี่” เคยเปิดประวัติให้ทำความรู้จักกันไปแล้วหลายคน วันนี้จะพาไปจับตาอีกหนึ่งสาวหน้าคม “พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน” MUT21

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

          ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้รับคำชมในรอบ Keyword “Long Covid” ที่สามารถตอบคำถามได้เป็นอย่างดี ส่วนดีกรีการศึกษาและธุรกิจส่วนตัวของตัวเองก็ปังไม่ต่างกัน

ชื่อ : พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน

อายุ : 27 ปี

กำลังศึกษา : การจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

IG : @p.paulinewilkinson

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

          “สวัสดีค่ะ ดิฉัน พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน เองนะคะ ก่อนอื่นเลยพอลลีนขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านโพสต์นี้ พอลลีนยินดีที่จะประกาศว่าพอลลีนจะเข้าประกวด Miss Universe Thailand ในปี 2022 นี้ ถึงแม้ตนเองจะไม่เคยประกวดนางงามมาก่อนเลยในชีวิต แต่หลังจากติดตามการประกวดมาหลายปีแล้วทำให้พอลลีนรู้ดีว่าการประกวด Miss Universe เป็นเวทีในอุดมคติที่ตนเองใฝ่ฝันมาโดยตลอด เพราะพอลลีนอยากใช้เสียงและพลังของตนเองในการส่งผ่านให้เด็กผู้หญิงทั่วประเทศให้ตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขาเองผ่านโครงการและการให้คำปรึกษาของพอลลีนเองภายใต้โปรเจกต์ #GirlsCanLearn เพื่อให้เด็กผู้หญิงที่ต้องการไล่ตามความฝันได้เรียนรู้โดยการใช้ศิลปะเป็นเครื่องมือให้พวกเขาได้กล้าแสดงออก สร้างความมั่นใจ และรู้จักเคารพตนเอง”

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

          “ต้องบอกก่อนเลยว่าที่จริง พอลลีนเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจนและไม่สมบูรณ์แบบในหมู่บ้านชนบทในจังหวัดสุรินทร์ เมื่อตอนที่พอลลีนยังเด็ก พอลลีนได้รับการสนับสนุนจากแม่ให้เรียนรู้ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และมีความฝันที่จะเป็นผู้นำในอนาคต คุณแม่ของพอลลีนได้ย้ายไปแคนาดาตอนที่พอลลีนยังเด็กมาก แต่ได้ติดต่อและให้กำลังใจกันและกันตลอดเวลาที่ คุณแม่ต้องทำงานหนักมากเพื่อที่จะเอาพอลลีนไปอยู่กับท่านที่แคนาดาให้ได้ การเริ่มต้นใหม่ของพอลลีนเกิดขึ้นอีกครั้งตอนที่พอลลีนอายุ 14 ปี มันคือตอนที่เมื่อเราแม่ลูกได้ใช้ชีวิตร่วมกันที่แคนาดา พวกเราสองคนแม่ลูกทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างธุรกิจสปาเพื่อความงามและสุขภาพที่คุณแม่ได้บุกเบิกขึ้นมาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ความพากเพียรเหล่านี้ไม่เพียงส่งผลให้เราดำรงชีพที่แคนาดาได้ แต่ยังทำให้พวกเราสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัวและชุมชนที่พวกเราจากมาในจังหวัดสุรินทร์ได้อีกด้วย”

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

          “สิ่งเหล่านี้ทำให้พอลลีนได้เรียนรู้ที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุความฝันที่เรามี สิ่งเหล่านี้ทำให้พอลลีนมีความรู้สึกตื้นตันเป็นอย่างมากที่ได้เป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆ เด็กผู้หญิงที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะยากจนที่เหมือนกับที่พอลลีนเคยเป็น พอลลีนได้มีโอกาสช่วยน้องๆ ให้ตระหนักถึงความฝันของพวกเขา ศึกษาและพัฒนาความมั่นใจในการเป็นผู้นำให้ได้ในอนาคต พอลลีนคืออีกคนที่ทำงานหนักมากเพื่อที่จะล่าฝันของตนเอง และหนึ่งในฝันคือ การเป็นผู้เข้าประกวดที่แข็งแกร่ง และท้ายนี้พอลลีนหวังว่าตนเองจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ และคนรอบข้าง และที่สำคัญกว่านั้นคือการได้รับการสนับสนุนในการสานต่อโครงการ “Girls Can Learn” เพื่อให้เด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ ของเราค้นพบศักยภาพตนเองได้ในท้ายที่สุด ขอบคุณค่ะ”

พอลลีน ดียิ่ง วิลคินซัน MUT2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116169/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116169/read