ซุปตาร์ยังไม่ดูแลเลย เอ ศุภชัย แจงปม กาโตะ อย่าเข้าใจผิด เผยสอนไปเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

ดาราระดับซูเปอร์สตาร์ตนยังไม่ดูแลเลยอิ่มตัวแล้ว เอ ศุภชัย แจงปม กาโตะ อย่าเข้าใจผิด เป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีเรื่องแบบนั้น เผยสอนไปเยอะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากฮือฮา อดีตพระกาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว เผยภาพและคลิปร่วมเฟรมกับนักปั้นและผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย ก่อนจะไลฟ์สดพูดถึง เอ ศุภชัย ว่า น่ารักมาก หาเบอร์ติดต่อมาหาตัวเอง ถือว่าโอกาสบุญนำพา พร้อมทั้งบอกว่าที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบันมีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะ

ทำเอาหลายคนคิดว่า เอ ศุภชัย นักปั้นคนดังจะติดต่อกาโตะมาเป็นดาราในสังกัดหรือเปล่า ด้าน เอ ศุภชัย ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่อยากจะเล่าหลายรอบ แต่ก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด จริงๆ แล้ว พี่เอมีน้องสาวที่มาอยู่บ้านด้วย และตอนนี้ก็กำลังขายของออนไลน์อยู่ ซึ่งน้องสาวก็ขออนุญาตพี่เอ ให้ช่วยติดต่อกาโตะ ให้มาช่วยขายของให้น้องสาวหน่อย พี่เอก็ติดต่อไปให้

วันนั้นกาโตะก็มาหาน้องสาวที่บ้าน เลยได้เจอและพูดคุยกัน บวกกับหลานพี่เอ ก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน เป็นคนนครศรีธรรมราชเหมือนกัน ก็เจอกันทักทายพูดคุย

ตนก็สั่งสอนไปเยอะ พร้อมอธิบายเรื่องการทำบุญ เรื่องพระพุทธศาสนา ว่าทำผิดคนให้อภัย แต่ก็ต้องรับใช้พระพุทธศาสนาต่อไป ไม่ว่าคนเราจะทำผิดพลาดก็ปรับตัว ก็ให้อภัย แต่จะมาดูแล เป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีเรื่องแบบนั้น เพราะตัวเองถึงจุดอิ่มตัวแล้ว มีความสุขในแบบนี้ ดาราระดับซูเปอร์สตาร์ตนยังไม่ดูแลเลย

ขอบคุณที่มาครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7149314
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7149314